Thư mời quan tâm

TNĐT 08:43, 20/08/2024
 

Kính gửi: Các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Đầu tiên, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thái Nguyên xin gửi lời chào trân trọng đến các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh. Chúc quý doanh nghiệp, tổ chức kinh tế luôn thành công và phát triển. 

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thái Nguyên là Quỹ tài chính Nhà nước ngoài ngân sách trực thuộc UBND tỉnh. Quỹ có chức năng, nhiệm vụ đầu tư và cho vay để thực hiện các dự án thuộc danh mục, lĩnh vực đầu tư, cho vay được quy định tại Nghị quyết số 202/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh và Quyết định số 34/QĐ-UBND ngày 11/01/2022 của Uỷ ban nhân dân tỉnh. Hiện nay Quỹ Đầu tư phát triển được UBND tỉnh cấp nguồn vốn điều lệ hoạt động là 300 tỷ đồng để thực hiện nhiệm vụ đầu tư và cho vay với mức lãi suất ưu đãi cụ thể như sau: 

- Mức lãi suất tối thiểu cho vay được ban hành tại Quyết định số 1242/QĐ-UBND ngày 11/6/2024 của UBND tỉnh, với mức lãi suất cho vay kỳ hạn đến 12 tháng là 4,5%/năm; kỳ hạn trên 12 tháng là 5,1%/năm; mức lãi suất trên được duy trì trong suốt thời gian hợp đồng vay vốn.

- Đối tượng cho vay: Các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế là chủ đầu tư các dự án thuộc danh mục, lĩnh vực đầu tư và cho vay của Quỹ.

- Mục đích cho vay: Vay vốn để thực hiện đầu tư xây dựng dự án.

- Hình thức bảo đảm tiền vay: Thực hiện bằng hình thức bảo lãnh vay vốn của ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thái Nguyên trân trọng kính mời các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh là chủ đầu tư dự án thuộc danh mục lĩnh vực đầu tư, cho vay theo quy định tại Nghị quyết số 202/NQ-HĐND của HĐND tỉnh và Quyết định số 34/QĐ-UBND của UBND tỉnh, có nhu cầu vay vốn để thực hiện dự án, liên hệ với Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thái Nguyên để cùng trao đổi hợp tác.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến nội dung trên xin vui lòng liên hệ:

Bộ phận tiếp nhận thông tin khách hàng thuộc phòng Nghiệp vụ 2, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thái Nguyên. Địa chỉ: Số 17, đường Lương Thế Vinh, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên hoặc ông Trần Văn Bình - Trưởng phòng Nghiệp vụ 2. Điện thoại: 0919.376.389 để được cung cấp trao đổi thông tin.

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thái Nguyên kính mong nhận được sự quan tâm hợp tác của các Doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn tỉnh.
Trân trọng xin cảm ơn!