Vnbuilder - Cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói chuyên nghiệp, giá tốt nhất

TNĐT 14:48, 08/08/2024

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Hà Nội và các vùng lân cận, giá rẻ, đẹp, Vnbuilder là nhà thầu sơn nhà có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ, đơn vị này có thể mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, giá rẻ nhất, tiết kiệm thời gian. 

Tầm quan trọng của việc sơn nhà mang lại

Sơn nhà, đặc biệt là sơn toàn bộ ngôi nhà là việc cần thiết đối với mỗi công trình của gia đình mình đang sinh sống. Những lợi ích thiết thực của việc sơn nhà bao gồm:

● Tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn: Nếu được phủ một lớp sơn cao cấp, ngôi nhà của bạn sẽ trông đẹp hơn, thẩm mỹ và sang trọng hơn.

● Yếu tố phong thủy: Màu sơn phù hợp với mệnh của gia chủ cũng góp phần cải thiện yếu tố phong thủy, giúp gia đình hạnh phúc, làm việc thoải mái hơn.

● Bảo vệ khỏi các yếu tố bên ngoài: Giảm vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, ngăn bụi bẩn, dễ lau chùi, chống rò rỉ.

● Tăng tuổi thọ cho bề mặt công trình: Lớp sơn bảo vệ bề mặt khỏi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, ánh nắng, mưa,..

● Nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc: Sống trong một ngôi nhà được sơn đúng màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh, tự tin hơn trong công việc, cùng với đó là sức khỏe và sự đảm bảo về công việc. 

 

Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói?

Dịch vụ sơn nhà trọn gói phù hợp với những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian hoặc chưa hiểu rõ về kiến thức sơn và có nhu cầu sơn lại nhà để tiết kiệm thời gian, công sức. Cụ thể, dưới đây là những lợi ích của dịch vụ sơn nhà trọn gói mang lại: 

 

Tiết kiệm thời gian

Khi làm việc với đơn vị đáng tin cậy, thợ thi công có nhiều kinh nghiệm và dễ dàng hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Vì vậy, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tưởng tượng và giải thích các yêu cầu của mình mà thợ vẫn có thể dễ dàng hiểu và thực hiện nhanh chóng nên không cần phải tốn nhiều thời gian hướng dẫn thợ trong quá trình thi công.

Tiết kiệm công sức

Nếu chưa quen với việc sơn nhà, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để nghiên cứu, mua vật liệu, tự mình thi công hoặc tìm thợ, việc này đòi hỏi rất nhiều công sức. Nhưng khi lựa chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói , bạn không phải mất thời gian mua vật liệu, vận chuyển vật liệu, xây dựng vì mọi thứ đều được giao cho bộ phận xây dựng.

Đảm bảo chất lượng

Đơn vị thi công đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và thực hiện đầy đủ tất cả các công đoạn của quy trình. Ngoài ra, hầu hết các dịch vụ sơn nhà trọn gói đều có chế độ bảo hành sau xây dựng nên nếu có vấn đề gì phát sinh bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất có thể. Chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của mỗi công trình sau khi hoàn thành.

Hạn chế chi phí bổ sung

Trong dịch vụ sơn nhà trọn gói, khi đã thống nhất được kế hoạch và chi phí thi công, đơn vị thi công sẽ tính toán toàn bộ các chi phí liên quan. Nếu tự mua hàng về kho không tính được chính xác lượng sơn cần sử dụng sẽ xảy ra tình trạng mua thừa hoặc mua thiếu, giá sơn cũng thay đổi theo từng thời điểm.

Quy trình thực hiện dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Vnbuilder

Quy trình thực hiện dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Vnbuilder bao gồm các bước sau:

● Bước 1: Nhận thông tin khách hàng qua số điện thoại  0971.180.560, tư vấn sơ bộ

● Bước 2: Trực tiếp khảo sát mặt bằng và tư vấn phương án thi công phù hợp

● Bước 3: Thống nhất về nguyên liệu, vật tư với khách hàng

● Bước 4: Đưa ra chi tiết dịch vụ, ký kết hợp đồng xây dựng

● Bước 5: Lập kế hoạch thi công theo yêu cầu khách hàng (phát triển, thời gian)

● Bước 6: Thẩm định và nghiệm thu sau khi hoàn thành (nghiệm thu giai đoạn hoặc khu vực)

●  Bước 7: Thanh lý hợp đồng cũng như bảo hành công trình cho khách hàng.

Vnbuilder - Cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói chuyên nghiệp, giá tốt hàng đầu 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị xây dựng cung cấp đầy đủ dịch vụ. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn tin tưởng sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Vnbuilder vì những lý do sau:

● Vnbuilder không chỉ sơn nhà trọn gói mà còn có dịch vụ xây nhà trọn gói, giải pháp cải tạo nhà, cải tạo nhà nên có thể tư vấn cho khách hàng những phương án tốt nhất mà không mất phí.

● Đội ngũ công nhân xây dựng lành nghề, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng làm nhiều công trình khác nhau, thân thiện, lịch sự và có tinh thần trách nhiệm cao.

● Đội ngũ kỹ sư tư vấn đã tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi.

● Tư vấn đặc biệt, giá cả minh bạch, chính xác, không phát sinh chi phí.

● Theo quy trình, phương án thi công tốt nhất, không cần cắt đoạn và nghiệm thu kỹ lưỡng.

● Chế độ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng tốt, nếu có vấn đề sẽ nhanh chóng được kiểm tra và khắc phục.

Có thể thấy dịch vụ sơn nhà trọn gói đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ sớm với Vnbuilder qua địa chỉ dưới đây nhé!

● Địa chỉ: Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

● Điện thoại: 0915.868.808

● Email: Vnbuilder.com@gmail.com

● Website: https://vnbuilder.com/



thiết kế biệt thự hiện đại 2024