Đá Đào Hoa thu hút năng lượng tích cực

TNĐT 14:57, 11/09/2024

Đá đào hoa với màu hồng đỏ đặc trưng kết hợp với nhiều hoa văn trắng độc lạ thu hút người dùng ở vẻ đẹp tự nhiên cùng công dụng sức khỏe,... Tìm hiểu ngay!

Đá Đào Hoa thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma

Đá đào hoa thuộc dòng đá phong thủy với màu hồng đỏ đặc trưng kèm hoa văn trắng độc đáo. Trong phong thủy, loại đá quý này mang đến cho chủ nhân của nó sự bình an, may mắn và xua đuổi tà ma, thu hút năng lượng tích cực. Cửa hàng HADOSA cung cấp đa dạng các mẫu vòng đá phong thủy đào hoa để quý khách hàng lựa chọn.

Ý nghĩa phong thủy của vòng đá đào hoa

Tên gọi khoa học của đá đào hoa chính là Rhodochrosite, đây là một khoáng vật quý Mangan Cacbonat. Đá phong thủy này có màu hồng đỏ kết hợp với nhiều hoa văn trắng độc lạ thu hút người nhìn ngay từ lần thấy đầu tiên. 

Độ cứng của đá đào hoa thấp dao động từ 3.5 đến 4 Mohs, tương đối mềm hơn so với các dòng đá phong thủy khác. Trong phong thủy, loại đá này có ý nghĩa như sau:

● Thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma, những điều xui xẻo, đem đến cho người sở hữu những điều bình an, may mắn trong cuộc sống lẫn công việc.
● Mang lại trí sáng tạo tốt và tài lộc cho người làm ăn, kinh doanh.
● Biểu tượng của đường tình duyên, vật gắn kết sợi dây tình cảm trong nhà.  

Vòng đá quý đào hoa xua đuổi tà ma, đem đến bình an, may mắn 
Vòng đá quý đào hoa xua đuổi tà ma, đem đến bình an, may mắn 

Ý nghĩa tuyệt vời của đá đào hoa đối với sức khỏe người dùng

Đá quý đào hoa tồn tại trong tự nhiên lên đến hàng triệu năm, tích tụ nhiều năng lượng tốt. Vậy nên, khi bạn đeo vòng đá này bên người sẽ thu hút được nguồn năng lượng tích cực, sức khỏe dồi dào, hạn chế bệnh tật. Cụ thể, đá quý đào hoa tương thích cao với chakra tim, tác động lên luân xa tim hiệu quả.

Xét về thể chất, đá còn có công dụng hỗ trợ người dùng điều hòa nhịp tim đập, đồng thời cân bằng hệ tuần hoàn, huyết áp. Hơn nữa, đá còn có khả năng kích thích trí não hoạt động sáng tạo, tập trung. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ giảm triệu chứng đau nửa đầu, bệnh về ruột, thận và da liễu. Từ đó cải thiện hiệu quả quá trình trao đổi chất cũng như lưu thông khí huyết.

Đá đào hoa hợp với chủ nhân thuộc mệnh nào?

Các chuyên gia phong thủy nhận định, đá quý đào hoa có màu hồng đỏ tự nhiên nên hợp với chủ nhân thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Khi bạn đeo vòng bằng đá đào hoa sẽ nhận về nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Sở hữu đá này sẽ giúp có con đường sự nghiệp, công danh thuận lợi, hanh thông, ăn nên làm ra. Chưa hết, người mệnh Thổ và mệnh Hỏa còn được tương hỗ chuyện tình cảm ngày một thăng hoa hơn. Nhất là với các bạn còn độc thân, sẽ sớm tìm kiếm được mảnh ghép đích thực của đời mình. 

Đá phong thủy đào hoa hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa
Đá phong thủy đào hoa hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa

Hướng dẫn cách vệ sinh đá quý đào hoa đúng chuẩn

Hiện có 3 cách để khách hàng vệ sinh đá phong thủy đào hoa đúng chuẩn, an toàn và giữ nguyên vẹn được vẻ đẹp cũng như nguồn năng lượng vốn có. Cụ thể:

● Cách 1: Hãy sử dụng nước rửa bạc để vệ sinh đá quý đào hoa. Đây là cách đơn giản nhất.

● Cách 2: Bạn có thể sử dụng kem đánh răng kết hợp với bàn chải mềm để cọ trực tiếp lên đá rồi mới lấy nước sạch để vệ sinh lại.

● Cách 3: Gửi về trực tiếp cho cửa hàng đã mua sản phẩm để được chuyên viên vệ sinh đúng cách.

Hướng dẫn cách bảo quản vòng đá đào hoa đúng, an toàn

Bạn không nên để đồ trang sức phong thủy tiếp xúc trực tiếp với lotion, hóa chất, kem dưỡng vì chúng có chứa axit và chất kiềm khiến đá bị mất màu hoặc gỉ sét. Sau khi đã mặc xong áo quần, xịt nước hoa, keo tóc và thoa mỹ phẩm bạn mới đeo đồ trang sức bằng đá phong thủy đào hoa. 

Khi đi ngủ hoặc làm việc nhà nặng, bạn nên tháo trang sức đá quý ra để tranh bị đứt gãy. Đặc biệt, khi chơi thể thao bạn không nên đeo vì mồ hôi tiết ra tiếp xúc với đá quý đào hoa sẽ khiến chúng bị mờ và dễ bị rơi mất. 

Khi không sử dụng, bạn nên chủ động vệ sinh lại vòng đá phong thủy đào hoa thật sạch bằng các hướng dẫn trên. Sau đó, bạn hãy cho sản phẩm vào túi zip và bảo quản trong hộp kín. 

Bạn nên nắm rõ cách vệ sinh đồ trang sức từ đá phong thủy đào hoa
Bạn nên nắm rõ cách vệ sinh đồ trang sức từ đá phong thủy đào hoa

Nên mua vòng tay phong thủy đào hoa ở đâu đáng tin cậy?

HADOSA là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp về vật phẩm, trang sức chế tác từ đá quý phong thủy. Những mẫu vòng bằng đá quý đào hoa tại cửa hàng được thiết kế riêng theo mệnh khuyết, đáp ứng đủ mọi sở thích và gu thời trang người tiêu dùng. 

Thương hiệu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng kèm mức giá hợp lý. Hơn nữa, HADOSA còn áp dụng đổi trả trong 1 tuần nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

● 100% đá phong thủy có giấy kiểm định kèm theo.

● Cung cấp chính sách bảo hành đánh bóng sản phẩm đá quý trọn đời.

● Nhận tư vấn miễn phí tử vi và bát tự.

● Thiết kế vật phẩm và đồ trang sức đá quý theo yêu cầu. 

Vậy nên, nếu quý khách hàng quan tâm và muốn tìm kiếm cho mình một mẫu vòng đá đào hoa tự nhiên đẹp, giá tốt và bảo hành lâu dài, hãy liên hệ ngay với cửa hàng HADOSA qua website: https://hadosa.com/ để được đội ngũ chuyên gia phong thủy tư vấn tận tình.