Hộp quà tặng Sữa tắm Double Rich - Gợi ý quà tặng ý nghĩa

Q.C 16:13, 26/09/2024

Bạn đang phân vân không biết tặng gì cho bạn gái, mẹ, chị vào ngày lễ 8/3, 20/10 hay những dịp đặc biệt. Vậy thì đừng ngần ngại tham khảo ngay gợi ý quà tặng ý nghĩa Sữa tắm Double Rich. Có thể nói, đây sẽ là một món quà lý tưởng mà các chị em ai cũng thích. Hãy cùng tham khảo bài viết để hiểu hơn về Sữa tắm Double Rich và địa chỉ mua đáng tin cậy nhé!

Ưu điểm khi sử dụng Sữa tắm Double Rich

Hiện nay, có rất nhiều dòng sữa tắm xuất hiện trên thị trường. Trong đó, Sữa tắm Double Rich cũng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bởi sản phẩm này mang đến những hiệu quả rõ rệt. Sữa tắm không bị bết dính, ít gây dị ứng và có khả năng làm sạch da. Bên cạnh đó còn hỗ trợ giúp da thêm căng mướt, mịn màng và sáng khỏe đều màu hơn. 

 
Hiện tại, dòng sản phẩm này cũng đang có 5 mùi hương được yêu thích nhất. Bao gồm:

● Sữa tắm Double Rich Hoa Hồng (Double Rich Eva’s Secret): Đây là một mùi hương khá quen thuộc. Với mùi hương này là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên Aloe Vera, tinh dầu Jojoba, Vitamin E và tinh dầu hoa hồng sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi và nuôi dưỡng da.
● Sữa tắm Double Rich Hoa Lily (Double Rich White Purity Lily): Cũng bao gồm các thành phần như Aloe Vera, tinh dầu Jojoba, Vitamin E, mùi hương hoa Lily giúp da được dưỡng ẩm và mịn màng hơn.
● Sữa tắm Double Rich Hoa Anh Đào (Double Rich Blooming Love): Thành phần chiết xuất hoa anh đào Aloe Vera, tinh dầu Jojoba giúp làn da thêm tươi sáng.
● Sữa tắm Double Rich Hoa IRis (Double Rich Dreamy Romance): Với các thành phần Aloe Vera, tinh dầu Jojoba, mùi hương hoa IRis ngọt ngào sẽ giúp da mềm mại, dưỡng ẩm mịn màng. 
● Sữa tắm Double Rich Hoa Sen & tinh chất Gạo (Double Rich Glowing Lotus): Cũng là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên Aloe Vera, tinh dầu Jojoba, hương sen cấp ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng Sữa tắm Double Rich

Với  thì cách sử dụng cũng khá đơn giản. Bao gồm với các bước sau:

 
 ● Làm ướt cơ thể

● Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho ra tay

● Tạo bọt với bông tắm hoặc có thể thoa trực tiếp lên da

● Massage nhẹ nhàng, thư giãn

● Xả sạch lại với nước

Hộp quà tặng Sữa tắm Double Rich - Món quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp

Thay vì lo lắng không biết nên tặng quà gì thì hộp quà Sữa tắm Double Rich là một gợi ý hoàn hảo. Với những hiệu quả mà Sữa tắm Double Rich mang lại thì có thể nói đây là một món quà vô cùng ý nghĩa cho phái đẹp. 
 

 
Bởi khi tặng sữa tắm này cũng sẽ giúp bạn thể hiện được sự tinh tế và tình cảm chân thành. Chắc chắn với mùi hương thơm mát và thiết kế đặc biệt này sẽ giúp cho người được tặng cảm thấy vui vẻ. Cũng như cảm nhận được sự quan tâm, yêu quý của đối phương.

Tại sao nên mua Sữa tắm Double Rich tại Lika Cosmetics?

Dòng sữa tắm này thì cũng có rất nhiều địa chỉ bán. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nơi cung cấp với những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Nhưng bạn đừng lo, với Lika Cosmetics thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 
Tại đây, cam kết cung cấp với những sét quà tặng sữa tắm Double Rich chính hãng 100%, mẫu mã đẹp mắt. Nếu như bạn mua để làm quà thì Lika Cosmetics sẽ hỗ trợ đóng hộp cẩn thận, thẩm mỹ.
 
Không chỉ vậy còn có mức giá rất hợp lý, cạnh tranh. Với Lika Cosmetics chính sách mua hàng và vận chuyển cũng rất nhanh chóng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo trong việc phục vụ, chăm sóc khách hàng. Lika Cosmetics còn phát triển cả kênh mua bán online để khách hàng có thể thuận tiện cho việc tìm hiểu và mua sắm nữa đấy.

Ngoài ra, Lika Cosmetics chuyên phân phối Hộp quà tặng sữa tắm Double cho các Doanh Nghiệp vào các dịp lễ: ngày 08/02, 20/10 và 20/11 và các dịp Lễ Tết. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì thì bạn cũng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP GIẢI PHÁP SỐ VIỆT
Địa chỉ: số 5 đường ĐHT 38, khu phố 6, Tân Hưng Thuận, Q.12, TP HCM
Kho hàng: 10/20/11/5 Đường số 98 Ấp Giòng Sao, Xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM
Hotline: 0937 612 968 - 0908 253 768
Email: sales@lika.vn
Website: lika.vn