Khám phá top 5 khách sạn tốt nhất thành phố Vũng Tàu

TNĐT 09:52, 09/09/2024

Đáp ứng nhu cầu lưu trú đón gió biển của du khách, Vie Limo xin gợi ý top 5 khách sạn tại Vũng Tàu hot nhất hiện nay. Đây là bảng xếp hạng dựa trên tiêu chí chất lượng dịch vụ, độ hiện đại của phòng ốc, cơ sở vật chất cũng như tính thẩm mỹ trong kiến trúc trang trí.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu, được quản lý bởi tập đoàn AccorHotels, là một khách sạn 5 sao nằm gần bờ biển Vũng Tàu, mang đến cho du khách trải nghiệm quốc tế. Thiết kế của khách sạn Pullman Vũng Tàu nổi bật với kiến trúc hiện đại và tinh tế, có sảnh chào rộng lớn ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và tiện nghi cao cấp.

 

Khách sạn cung cấp 356 phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ tiện nghi hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc thành phố. Đặc biệt, Pullman Vũng Tàu còn sở hữu các phòng hội nghị và sự kiện sang trọng, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của khách hàng.

●    Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

●    Giá phòng: Từ 2.000.000Đ/đêm

The Imperial Vũng Tàu Hotel 

Khách sạn The Imperial nằm ở vị trí lý tưởng trong số các khách sạn tại Bãi Sau, Vũng Tàu, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển cả. Khách sạn này là một trong những lựa chọn 5 sao hàng đầu khi nhắc đến nơi lưu trú ở Vũng Tàu. Thiết kế của The Imperial Vũng Tàu kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển châu Âu, tái hiện không gian xa hoa của các lâu đài Hoàng gia, cùng với các tiện nghi hiện đại tinh tế.

 

 Với khoảng 300 phòng nghỉ cao cấp, The Imperial Vũng Tàu được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cùng với không gian thoáng đãng và các dịch vụ cao cấp như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Đặc biệt, nhà hàng Dining Room và nhà hàng Seafood cung cấp nhiều món ăn quốc tế và đặc sản địa phương, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách. Với không gian sang trọng, dịch vụ đẳng cấp và vị trí thuận lợi, The Imperial Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm khách sạn trên đường Thùy Vân, Vũng Tàu.

●    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

●    Giá phòng: Từ 2.500.000Đ/đêm

ibis Styles Vũng Tàu 

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu cao 12 tầng, gồm 250 phòng nghỉ sang trọng, là một khách sạn 3 sao thuộc tập đoàn AccorHotels nổi tiếng. Thiết kế kiến trúc của khách sạn này mang phong cách năng động và tươi sáng, kết hợp hài hòa giữa các màu pastel sáng tạo cùng nội thất độc đáo, tạo cảm giác dễ chịu và tràn đầy sức sống cho du khách. Nằm ở vị trí thuận lợi bên bờ biển, khách sạn cung cấp cảnh đẹp và không gian thoải mái cho khách hàng.

Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều dịch vụ tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym và khu vui chơi cho trẻ em. Nhà hàng trEATs và quầy bar Rooftop cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món ăn quốc tế và đặc sản địa phương. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi thì đây là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

●    Địa chỉ: 117 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

●    Giá phòng: Từ 1.500.000Đ/đêm

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Khách sạn Mercure Vũng Tàu nằm ngay cạnh bờ biển trên con đường đẹp nhất của Vũng Tàu, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cảnh hoàng hôn và bình minh ở thành phố biển. Là một khách sạn 4 sao, Mercure Vũng Tàu cung cấp trải nghiệm lưu trú cao cấp với thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải và các tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn của tập đoàn AccorHotels nổi tiếng. Tất cả điều này tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế và ấm áp.

 

Khách sạn Mercure Vũng Tàu có 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, minibar và wi-fi miễn phí. Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được đánh giá cao nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Vũng Tàu có view biển, thì Mercure là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi sáng uống cafe hay những buổi chiều thư giãn với trà.

●    Địa chỉ: 03 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

●    Giá phòng: Từ 2.100.000Đ/đêm

Khách sạn Melia Ho Tram Beach Resort

Melia Hồ Tràm là một phần của tập đoàn nổi tiếng Melia Hotels International, cung cấp dịch vụ và tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế với phong cách hiện đại mang ảnh hưởng từ Địa Trung Hải, kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và sự tiện nghi. Không gian nơi đây rất thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió biển dễ chịu.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 152 phòng và biệt thự sang trọng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, minibar và Wi-Fi miễn phí.

Trong năm 2023, Melia Hồ Tràm đã nhận được hai giải thưởng lớn từ World Luxury Hotel Awards: Giải thưởng trải nghiệm Wellness xuất sắc toàn cầu và Biệt thự hướng biển sang trọng châu Á. Nhiều năm liên tiếp, khu nghỉ dưỡng này cũng được công nhận là một trong những điểm đến sang trọng nhất tại Việt Nam và khu vực.

Khách sạn còn có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng gym, spa và khu vui chơi cho trẻ em, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên nhà hàng Muối và Breeza Beach Club phục vụ nhiều món ăn quốc tế và đặc sản địa phương, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

●    Địa chỉ: Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

●    Giá phòng: Từ 3.800.000Đ/đêm

Trên đây là top 5 khách sạn tốt nhất Vũng Tàu mà Vie Limo muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên đặt khách sạn, cũng như vé xe đi Vũng Tàu hoặc thuê xe Limousine qua Website để có giá tốt với nhiều ưu đãi bất ngờ cho chuyến đi nha!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ quốc tế DK BROTHERS

- TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

- VP Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 chung cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, quận Tân Bình

- TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, phường 8, TP.Vũng Tàu

- Fanpage: www.facebook.com/vielimousine

- Hotline: 1800 1131 – 0812 131 131 – 0819001131

- Email: hoa.tran@vielimousine.com

- Website: https://vielimousine.com/