TCID - Đơn vị cung cấp và cho thuê xe nâng điện uy tín

TNĐT 10:31, 13/09/2024

Xe nâng điện là giải pháp hoàn hảo cho các nhà kho, xí nghiệp hiện đại. Với sản phẩm này, việc di chuyển hàng hóa sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. TCID tự hào là đơn vị cung cấp và cho thuê xe nâng điện uy tín hàng đầu hiện nay.

TCID - Cung cấp đa dạng các loại xe nâng điện

Công ty Cổ phần Phân phối Công nghiệp T&C (TCID) được thành lập vào năm 2006. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy móc và thiết bị công nghiệp. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

 
Xe nâng điện là sản phẩm nổi bật của TCID được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. TCID cung cấp đa dạng các loại xe nâng điện như: Xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện mini, xe nâng điện thấp, xe nâng điện kéo tay,... Các sản phẩm đều được tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả sử dụng.
 
Mỗi sản phẩm mà TCID cung cấp cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Giá cả các sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. TCID cũng đưa ra chính sách bảo hành chuyên nghiệp cho các sản phẩm mà mình cung cấp. Tại TCID, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp của TCID

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng chính hãng, TCID còn mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp. TCID cung cấp nhiều loại xe nâng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng. Bất kể bạn thuê xe nâng để sử dụng cho công việc gì thì TCID đều có những sản phẩm phù hợp để bạn lựa chọn. Từ trọng tải nhỏ đến trọng tải siêu lớn, từ xe nâng tầm thấp đến xe nâng tâm cao đều có đầy đủ để phục vụ khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe nâng của TCID linh hoạt về thời gian. Dù bạn thuê thời gian dài hay thời gian ngắn thì TCID đều sẵn sàng hỗ trợ. Đặc biệt, với dịch vụ thuê xe nâng trọn gói, TCID sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình từ cung cấp xe phù hợp đến lịch kiểm tra, thay thế phụ tùng và đảm bảo xe luôn vận hành tối ưu. Chi phí thuê xe luôn được công khai và niêm yết rõ ràng và không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

 
Đường dây nóng dịch vụ của TCID luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên tục mọi lúc mọi nơi. Mọi nhu cầu thuê xe nâng nâng của khách hàng sẽ sẽ được phục vụ nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Dịch vụ thuê xe nâng nâng của TCID phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của TCID

TCID là nhà phân phối các loại xe nâng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đơn vị có đa dạng các sản phẩm xe nâng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm của TCID đều là hàng chính hãng được tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín. Sản phẩm xe nâng trước khi đến tay khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Tất cả đều được đảm bảo về khả năng hoạt động hiệu quả.

 

Với dịch vụ thuê xe nâng, TCID cũng làm cho khách hàng hài lòng bởi sự chuyên nghiệp. Sản phẩm xe nâng cho thuê của TCID khá đa dạng. Do đó khi đến đây khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Dịch vụ cho thuê xe nâng có thời gian linh hoạt. Đội ngũ nhân viên của TCID luôn tư vấn những giải pháp về xe nâng tốt nhất cho khách hàng. TCID cam kết đưa ra mức giá hợp lý cho các sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp.

TCID là nhà cung cấp và cho thuê uy tín hàng đầu trên thị trường. Với danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, TCID tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về xe nâng của khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ: 6A ngõ 49 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024. 3728.1801
Văn phòng Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3526.8258
Trung tâm dịch vụ Mê Linh
Địa chỉ: Gia Trung, Xã Quang Minh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
Trung tâm dịch vụ Long Bình
Địa chỉ: Số 4 Phan Đăng Lưu, Khu phố 7, Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0936 101 696
Website: https://tcid.vn/