Top 5 mẫu bàn văn phòng hộc liền Đức Khang bán chạy nhất

TNĐT 10:44, 17/09/2024

Bàn văn phòng hộc liền được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm về mẫu mã, giá thành và công năng. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu bàn văn phòng hộc liền Đức Khang đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm của bàn văn phòng hộc liền

Bàn làm việc hộc liền có nhiều mẫu mã đa dạng, loại bàn này được sử dụng rất phổ biến trong các không gian văn phòng do nó có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

● Tiện lợi và tiết kiệm không gian: Bàn hộc liền giúp bạn tiết kiệm không gian văn phòng mà vẫn đảm bảo lưu trữ được nhiều đồ dùng, giấy tờ,... Điều này đặc biệt hữu ích trong những không gian văn phòng làm việc nhỏ hẹp.

● Dễ dàng quản lý đồ đạc, giấy tờ: Các hộc tủ đi kèm giúp bạn dễ dàng lưu trữ tài liệu, văn phòng phẩm và các vật dụng cá nhân một cách ngăn nắp, giảm thiểu sự lộn xộn trên mặt bàn.

● Mẫu mã đẹp, chuyên nghiệp: Thiết kế đồng bộ giữa mặt bàn và hộc tủ tạo nên sự nhất quán về mặt thẩm mỹ, giúp không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp và gọn gàng hơn.

● Độ bền cao: Bàn văn phòng hộc liền thường được thiết kế với chất liệu và cấu trúc chắc chắn, giúp đảm bảo độ bền lâu dài và khả năng chịu tải tốt.

● Tiết kiệm chi phí: Vì tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm, bàn hộc liền giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua riêng biệt bàn làm việc và tủ tài liệu.

Top 5 mẫu bàn văn phòng hộc liền Đức Khang bán chạy nhất

Công ty Nội thất Đức Khang nổi tiếng với các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc hộc liền phổ biến của Đức Khang mà bạn có thể tham khảo:

Bàn làm việc chân sắt DKIR03 Đức Khang kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn chân sắt DKIR03 có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này của Đức Khang (DKF) có thể dùng làm bàn làm việc cá nhân, vừa có thể dùng như các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Bàn có thiết kế tủ phụ cố định tiện lợi và như một vế chân bàn chịu lực chắc chắn. Kết hợp với kiểu chân bàn dạng côn bằng sắt thanh mảnh, chắc chắn mà không gây chật chội. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, quý khách có thể lựa chọn thêm vách ngăn để tạo sự riêng tư khi kết hợp thành bàn làm việc nhóm. Chân bàn và chân tủ phụ có các đế bằng nhựa đảm bảo sự an toàn khi di chuyển, không gây xước mặt sàn.

 
Mẫu bàn chân côn sắt DKIRC01 của Đức Khang (DKF) được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đảm bảo sự vững chắc. Phần hộc bàn giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn. Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hộc bàn được thiết kế đồng màu và cùng chất liệu với mặt bàn, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa tăng thêm không gian sử dụng. Kiểu chân côn thời thượng và độ bền cao làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt. 
 
Module bàn làm việc DKMD100 Đức Khang nhóm 6 chỗ

Module bàn làm việc nhóm văn DKMD100 được Đức Khang (DKF) sản xuất và phân phối trực tiếp trên thị trường với giá cả phải chăng. Thiết kế hiện đại, chân sắt côn chắc chắn kèm tủ tài liệu chắc chắn hỗ trợ nâng đỡ mặt bàn. Chất liệu mặt bàn từ công nghiệp MFC phủ Melamine và khung chân bàn từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Bàn có kèm tủ tài liệu tiện lợi, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Phần hộc tủ kiêm vách ngăn có độ cao vừa phải vừa mang đến sự riêng tư vừa không quá tù túng.

 
Bàn văn phòng hộc liền DKMD89 Đức Khang nhóm 4 chỗ

Mẫu bàn làm việc nhóm chữ L DKMD89 của Đức Khang (DKF) có thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi. Khung chân sắt hộp uốn chữ M chắc chắn kết hợp tủ tài liệu gắn liền như 1 vế chân bàn chịu lực chắc chắn. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách.

 
Bàn làm việc IRONDK B01 Đức Khang chân sắt

Bàn làm việc DK-B01 kết hợp hộc liền tiện lợi thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo mang lại sự hứng khởi, năng động dành cho người sử dụng. Kiểu bàn văn phòng đơn, tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, kết cấu vững chắc. Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh bo tròn cùng  chân sắt ống liền, đồng thời là giá đỡ mặt bàn. Màu sắc và kích thước sản phẩm có thể tùy chọn theo yêu cầu.

 
Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn văn phòng hộc liền trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
● Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
● Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
● Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
● Email: noithatduckhang@gmail.com