Bức tranh cuộc sống xanh năng động đang dần hiện thực hóa tại Tấn Đức Central Park

Q.C 07:57, 01/10/2024

Tấn Đức Central Park đang dần hoàn thiện, cùng với đó là sự thành hình của cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ và những con phố kinh doanh ngập tràn cơ hội sinh lời. 

Cuộc sống xanh năng động đang dần rõ nét

Những mảnh ghép cuối cùng của Tấn Đức Central Park đang dần lộ diện, góp phần hoàn thiện bức tranh cuộc sống tươi sáng, năng động và ngập tràn sức sống nơi đây. Những căn nhà phố  đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để  bước vào giai đoạn bàn giao. 

Từ cuối năm 2023, nhiều tiện ích nổi bật của khu đô thị đã được đưa vào vận hành như công viên trung tâm, hồ điều hòa, vườn cây xanh, quảng trường… trở thành điểm đến quen thuộc cho cư dân dọn đến ở sớm và người dân địa phương sinh sống xung quanh. Từ đây, những thói quen tích cực đã dần được hình thành trong cộng đồng cư dân như dạo bộ, thể dục thể thao buổi sáng, hay trở thành không gian vui chơi, giao lưu buổi tối. Và giờ đây, khi có thêm nhiều ngôi nhà rực rỡ ánh đèn.

Thu về với Tấn Đức Central Park đã rộn ràng hơn trước, bởi những tháng qua, nhiều ngôi nhà đã đón chủ nhân về ở, những con đường dạo bộ buổi sáng đã thêm đông người qua lại, những con phố mua sắm buổi tối đã lung linh ánh đèn, tấp nập khách vào ra. Tất cả mọi người đều đang háo hức bước vào một cuộc sống mới với ngập tràn niềm vui, niềm hạnh phúc khi được tận hưởng không gian sống trong mơ cùng việc khởi động kế hoạch kinh doanh đầy triển vọng.

Chị Thủy Nguyên và gia đình vừa dọn về được một tháng đã hào hứng chia sẻ: “Giờ đường xá nội khu và tiện ích đã gần hoàn thiện rồi. Từ hè, các cháu nhà tôi đã thường xuyên qua đây chơi, cứ hỏi bố mẹ khi nào mới dọn về nhà mới. Nên vừa làm nội thất xong là chúng tôi dọn sang nhà mới luôn.” Cũng theo chị Nguyên, qua tháng ngâu cũng là lúc mùa kinh doanh cuối năm bắt đầu khởi động. Nhìn thấy lượng cư dân khu vực xung quanh đổ về đây thư giãn, giải trí ngày một tăng, anh chị đánh giá cần triển khai kinh doanh sớm để không bỏ lỡ cơ hội.

 
Khu đô thị Tấn Đức Central Park đã đón cư dân về sinh sống
  Khu đô thị Tấn Đức Central Park đã đón cư dân về sinh sống

Theo đại diện chủ đầu tư Tấn Đức Central Park, với tiến độ hoàn thành như kế hoạch, dự báo tốc độ tạo thị tại dự án sẽ lên tới 70-80% người dân về ở lấp đầy trong năm tới. Đặc biệt là những dãy nhà phố sẽ là khu vực được lấp đầy đầu tiên, bởi chứng kiến sức hút của dự án trong thời gian qua, có thể đánh giá cơ hội sinh lời khi kinh doanh tại đây.

Cư dân Tấn Đức Central Park xây dựng cộng đồng kết nối văn minh

Không chỉ mang đến một không gian sống xanh an lành, tiện nghi, Tấn Đức Central Park còn tạo dựng một môi trường sống mang tính kết nối, để gắn kết những gia đình với nhau, gắn kết giữa mọi người trong gia đình, và còn là nơi hiện thực hóa ước mơ lập nghiệp song hành cùng an cư, tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.

Tại đây, các tiện ích đã đi vào hoạt động sẽ là môi trường giúp người lớn và trẻ nhỏ có cơ hội làm quen lẫn nhau. Bố chắc chắn không thể bỏ qua những câu lạc bộ bóng đá, pickleball, chạy bộ, còn mẹ chắc hẳn sẽ yêu thích lớp yoga, múa hay cắm hoa. Con trẻ dễ dàng tìm thấy bạn mới cùng nhau chơi đùa ở sân chơi ngoài trời, đồi cỏ vận động. Còn ông bà hẳn sẽ hài lòng khi tìm thấy bạn già ở câu lạc bộ dân vũ hay đánh cờ. 

 
Công viên hồ Tấn Đức Central Park 2,5ha nơi diễn ra nhiều hoạt động của cư dân
  Công viên hồ Tấn Đức Central Park 2,5ha nơi diễn ra nhiều hoạt động của cư dân

Dù ở độ tuổi nào, cư dân cũng tìm thấy những hoạt động phù hợp với mình, mở rộng vòng quan hệ và biến cuộc sống trở nên nhiều màu sắc. Và cũng từ đây, những vòng tròn bạn bè, hợp tác sẽ được thiết lập, mở ra cơ hội gắn kết, kinh doanh, làm ăn rộng mở với mỗi người. 

Và chính trong mỗi gia đình, sự gắn kết giữa các thành viên cũng sẽ bền chặt hơn. Bởi lẽ mọi người có nhiều không gian, nhiều thời gian để tương tác lẫn nhau hơn. Không còn phải đợi đến tận cuối tuần cho một buổi picnic đầy đủ thành viên, hay đợi một lần điểm cao mới có thể cả nhà cùng đi xem phim hay ăn nhà hàng, bởi lẽ mọi tiện ích ẩm thực, vui chơi, giải trí đã sẵn sàng ngay trước cửa nhà.

Một khu đô thị văn minh không chỉ là nơi mà mọi người đều cư xử lịch sự, chan hòa với nhau mà còn là một cộng đồng gắn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Đây là hình mẫu năng động mà nhiều dự án đang hướng tới, và Tấn Đức Central Park cũng vậy. Có thể nhận ra bước đầu xây dựng cộng đồng của Chủ đầu tư đã tạo ra nhiều giá trị thiết thực, trở thành hình mẫu đô thị trong mơ của Phổ Yên. 

Hiện tại, Tấn Đức Central Park tung ra chính sách bán hàng ưu đãi dành riêng cho các nhà đầu tư. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu ngay với vốn đầu tư ban đầu từ 2,3 tỷ đồng; nhận chiết khấu lên tới 12% khi thanh toán sớm, cam kết lợi nhuận cho thuê trong 18 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng xe Mazda 2 1.5 Premium cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Quỹ căn nhà phố đẹp nhất số lượng giới hạn đang được các nhà đầu tư săn đón. Liên hệ để sở hữu!

Tên dự án: Tấn Đức Central Park (Khu đô thị Z131, TP Phổ Yên)
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland
Đại lý phân phối dự án: Mainland, Liên minh Minh Tâm & Bigstar Land, Kim Thăng Long.
Hotline: 08 7677 2020
Website: https://tanduccentralpark.vn/