Hunonic - Đơn vị cung cấp thiết bị điện thông minh chất lượng

Q.C 10:24, 04/10/2024

Các thiết bị điện thông minh chất lượng của Hunonic sẽ giúp cuộc sống của bạn được cải thiện, tiện lợi và thoải mái hơn. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị sản xuất và cung ứng hệ sinh thái Smarthome này nhé!

Giới thiệu chung về Hunonic

Hunonic là thương hiệu Việt nổi tiếng với quá trình phát triển bền vững. Cụ thể như sau:

 
Hunonic - Đơn vị cung cấp thiết bị điện thông minh chất lượng 2024
  Hunonic - Đơn vị cung cấp thiết bị điện thông minh chất lượng 2024

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty Hunonic chính thức được thành lập vào tháng 10/2019 với xuất phát điểm là nhóm nghiên cứu nhỏ. Chỉ trong một thời gian ngắn, bằng nỗ lực không mỏi mệt, thương hiệu đã đạt được những thành tích như:

● Năm 2020: Ra đời nhà máy sản xuất thiết bị điện thông minh đầu tiên, ra mắt sản phẩm cảm ứng thong minh Hunonic, được Google và Amazon chứng nhận đối tác chính thức.

● Năm 2021: Đạt chứng chỉ 9001-2015, tiếp nhận công nghệ NB IBO với các thiết bị nông nghiệp thông minh, TOP 50 thương hiệu vàng triển vọng Việt Nam.

● Năm 2022: Ra mắt thiết bị điện thông minh năng lượng, an ninh, đạt giải thưởng thành phố thông minh 2022.

● Năm 2023: Ra đời thiết bị an toàn điện - cháy nổ, đạt giải thưởng Sao Khuê danh giá, giải thưởng Thương hiệu Nhà thông minh Việt Nam tin dùng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Hunonic được hình thành và phát triển với sứ mệnh cung cấp các thiết bị điện thông minh chất lượng đến mọi người với giá thành hợp lý nhất. Niềm tin của khách hàng là món quà vô giá khẳng định chữ tin được thương hiệu đặt lên hàng đầu.

 
Những thiết bị điện thông minh chất lượng tại Hunonic

Các thiết bị điện thông minh chất lượng của Hunonic phải kể đến là:

Công tắc thông minh

Công tắc thông minh giúp người dùng đóng mở các thiết bị điện khác trong nhà từ xa thông qua ứng dụng trên di động. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh công tắc trực tiếp qua thao tác chạm dễ dàng.

Ổ cắm thông minh

Ổ cắm thông minh với vẻ ngoài tinh tế giúp tôn lên nét đẹp cho công trình của bạn. Sản phẩm kết nối với các thiết bị khác trong nhà giúp bạn tắt/bật từ xa hay hẹn giờ tiện lợi mà không cần phải tự tay rút phích cắm như trước.

Cảm biến thông minh

Cảm biến thông minh giúp thu thập dữ liệu chính xác từ những thay đổi vật lý, hoá học ở nơi gắn thiết bị một cách tự động. Qua đó giúp bạn kiểm soát được mọi hoạt động trong nhà, đảm bảo an ninh tối ưu.

Bộ điều khiển trung tâm

Bộ điều khiển trung tâm được xem như bộ não kết nối các thiết bị điện thông minh trong nhà qua app. Sản phẩm sẽ phân tích dữ liệu và tiến hành xử lý, điều khiển mọi yêu cầu của gia chủ từ xa.

Động cơ rèm

Động cơ rèm cho phép người dùng đóng mở dễ dàng qua điều khiển hoặc thao tác chạm trên ứng dụng di động. Sản phẩm vận hành nhẹ nhàng, êm ái được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ đem lại sự thoải mái cho bạn.

Camera thông minh

Camera thông minh sẽ theo dõi, giám sát khu vực lắp đặt và đưa ra cảnh báo tự động. Như vậy, mọi người có thể cảnh giác và đưa ra phương án đảm bảo cho ngôi nhà của mình.

Khóa cửa thông minh

Khóa cửa thông minh có tính năng đóng mở cao cấp và an toàn hơn rất nhiều thông qua vân tay, thẻ từ, mật mã,...Đồng thời, sản phẩm có thể gửi cảnh báo xâm nhập trái phép đến thiết bị của bạn nhanh chóng.

Cổng tự động

Cổng tự động được gắn motor có thể kết nối trực tiếp với cánh cổng giúp bạn đóng mở tự động qua bộ điều khiển. Bạn có thể thực hiện thao tác qua nút bấm, nút gắn tường hoặc ứng dụng trên di động.

Các tính năng vượt trội của thiết bị điện thông minh Hunonic

Các thiết bị điện thông minh của Hunonic sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

 Hunonic mang đến nhiều thiết bị điện thông minh tối ưu
 Hunonic mang đến nhiều thiết bị điện thông minh tối ưu

● Khả năng kết nối và điều khiển từ xa: Các thiết bị điện thông minh được Hunonic tích hợp tính năng kết nối nhạy bén, cho phép người dùng điều khiển từ xa dễ dàng.

● Tính năng tự động hóa, hẹn giờ: Thiết bị điện thông minh có thể tự kết nối với nhau tạo thành hệ sinh thái Smarthome. Tất cả đều có tính năng hẹn giờ đem lại thuận lợi cho bạn, tích hợp với bộ điều khiển hồng ngoại, thay thế mọi remote.

● An toàn và bảo mật: Thiết bị điện thông minh có thể cảnh báo cháy nổ, sự cố điện hay người lạ đột nhập cho gia chủ nhanh chóng.

Lợi ích khi chọn mua sản phẩm tại Hunonic

Mua thiết bị điện thông minh tại Hunonic, mọi người sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

● Chất lượng sản phẩm: Hunonic cam kết đem lại sản phẩm có chất lượng tốt cùng độ ổn định, bền bỉ với tuổi thọ lâu dài. Tất cả đều được sản xuất trên công nghệ tối tân đảm bảo hiệu suất sử dụng và an toàn cho bạn.

● Hỗ trợ giải pháp toàn điện cho nhà thông minh của bạn: Hunonic mang đến cho bạn các giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà thông minh. Tất cả được tiến hành lắp đặt kỹ thuật và tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

● Đội ngũ chuyên nghiệp: Hunonic sở hữu đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Thông Minh Hunonic:
● Trụ sở: Hunonic Center, đường Cách mạng Tháng Tám, Tổ 2, phường Cam Giá, TP. Thái Nguyên.
● Nhà máy sản xuất: Ngõ 1261, tổ 12, phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên.
● Hotline: 0983 988 828
● E-mail: info@hunonic.vn
● Website: https://hunonic.com/
Nhìn chung, Hunonic được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện thông minh có chất lượng tốt. Các sản phẩm đều hoạt động ổn định, hiệu suất cao cùng tuổi thọ lâu dài chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng, dù là những gia chủ khó tính nhất.