Két sắt gia đình Philips vừa là vệ sĩ bảo vệ tài sản vừa decor nội thất tuyệt vời

Q.C 14:33, 04/10/2024

Két sắt gia đình là một giải pháp lý tưởng để bảo vệ tiền bạc, tài liệu quan trọng và những đồ vật có giá trị khỏi các mối đe dọa như trộm cắp, hỏa hoạn và các sự cố khác. Vậy két sắt gia đình có những đặc điểm và lợi ích gì nổi bật? 

Những lý do nên sử dụng két sắt gia đình

Trong bối cảnh tội phạm ngày càng tinh vi và sự cố ngày càng khó lường, việc sở hữu một chiếc két sắt không chỉ giúp bảo vệ tài sản mà còn mang lại sự yên tâm cho các thành viên trong gia đình. 

Bảo vệ tài sản

Một trong những lý do chính để sử dụng két sắt gia đình là để bảo vệ các tài sản quý giá như tiền mặt, trang sức, giấy tờ quan trọng và các đồ vật có giá trị. Két sắt cung cấp một lớp bảo vệ vững chắc, giúp ngăn ngừa việc mất mát hoặc hư hại do trộm cắp hoặc các sự cố khác.

Phòng tránh hỏa hoạn

Nhiều két sắt gia đình được thiết kế với khả năng chống cháy, giúp bảo vệ tài sản bên trong khỏi những cơn hỏa hoạn. Két sắt chống cháy có thể chịu được nhiệt độ cao trong nhiều giờ, giữ cho tài liệu và vật dụng bên trong không bị hư hỏng.

Công nghệ hiện đại

Két sắt gia đình hiện đại thường được trang bị các công nghệ bảo mật tiên tiến như khóa vân tay, khóa điện tử và hệ thống cảnh báo. Những tính năng này không chỉ cung cấp sự bảo vệ cao mà còn mang lại sự tiện lợi trong việc truy cập và quản lý tài sản. Trên két sắt điện tử thương hiệu lớn như Philips, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ vân tay FPC Thụy Điển chỉ nhận diện vân tay cơ thể sống. Bên cạnh đó, tính năng bảo mật bổ trợ như mã số ảo hay bảo mật kép cũng được đánh giá trên sản phẩm này.

 

Đầu tư dài hạn

Sở hữu một chiếc két sắt thông minh là một khoản đầu tư cho sự an toàn của gia đình. Mặc dù chi phí đầu tư có thể cao hơn so với các phương pháp bảo vệ khác, nhưng sự bảo vệ và yên tâm mà két sắt mang lại là vô giá. Nhờ đó, các gia đình có thể an tâm hơn trong hành trình tích lũy tài sản tại nhà.

Mua két sắt gia đình uy tín, giá tốt tại Ssehome

Ssehome tự hào cung cấp độc quyền các sản phẩm két sắt uy tín với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội từ thương hiệu Philips tại Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Các sản phẩm két sắt Philips của Ssehome được kiểm tra nguồn gốc, chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự bảo vệ an toàn và hiệu quả nhất cho tài sản của bạn.

Giá cả hợp lý và đa dạng

Ssehome hiểu rằng mỗi gia đình có nhu cầu và ngân sách khác nhau. Vì vậy, hệ sinh thái két sắt điện tử Philips tại đây có mức giá đa dạng, từ các mẫu cơ bản đến các sản phẩm cao cấp. Ssehome cam kết mang đến mức giá hợp lý nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tư vấn két chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tình

Đội ngũ tư vấn viên của Ssehome luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, nhờ sở hữu kho hàng lớn lên đến 3000m2 tại cả 3 miền, Ssehome luôn trong trạng thái sẵn sàng lắp đặt hoặc bảo trì két sắt, giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 
Ssehome sở hữu showroom tại cả 3 miền, khách hàng có thể đến trực tiếp trải nghiệm
  Ssehome sở hữu showroom tại cả 3 miền, khách hàng có thể đến trực tiếp trải nghiệm

Top 3 két sắt Philips phù hợp với gia đình

Philips SBX701

Philips SBX701 sở hữu khả năng bảo mật từ châu Âu nổi bật với công nghệ vân tay FPC Thụy Điển, chỉ chấp nhận vân tay của cơ thể sống và là chính chủ. Do đó, các hành vi làm giả vân tay đều bị vô hiệu hóa.

 Philips SBX701 có thể lắp đặt trong tủ quần áo kín đáo
 Philips SBX701 có thể lắp đặt trong tủ quần áo kín đáo

SBX701 có nhiều hạng cân từ 76kg đến 150kg cùng kích thước linh hoạt, dễ dàng lắp đặt tại các không gian như trong tủ quần áo, kệ sách hoặc cạnh bàn làm việc…

Philips SBX301

Két sắt SBX301 sở hữu ngoại quan bắt mắt và trẻ trung, tương tự như 1 chiếc tủ tab đầu giường. Thiết kế ngăn kéo thân thiện, là nơi lý tưởng cho gia chủ cất trữ những món đồ thường xuyên cần sử dụng như nữ trang, tai nghe hoặc đồng hồ…

 Sạc không dây tiện lợi cho điện thoại thông minh với SBX301
 Sạc không dây tiện lợi cho điện thoại thông minh với SBX301

Không chỉ là nơi cất trữ tài sản an tâm, người dùng còn được tận hưởng công nghệ sạc không dây ngay trên bề mặt két, giúp việc sạc pin cho điện thoại và đồng hồ thông minh trở nên vô cùng tiện lợi.

Philips SBX602

Két sắt với thiết kế đột phá và ấn tượng nhà Philips phải kể đến SBX602. Giữ vững chủ nghĩa đơn giản trong ngoại quan, két sắt SBX602 sử dụng tay nắm âm, chỉ phóng ra khi nhập đúng mật mã. Nhờ đó, sản phẩm luôn ở trạng thái nguyên khối và không có điểm cạy.

Người dùng có thể nắm bắt được ai mở két, mở vào lúc nào và bất cứ báo động nào khác liên quan đến pin và trạng thái két sắt dù ở xa nhờ tính năng kết nối với ứng dụng. Do đó, ngay cả khi đi công tác, gia chủ vẫn có thể kiểm soát két sắt của mình một cách an tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome 
Hotline: 0856.778.778
Website: https://ssehome.com.vn/
Email: Sale@ssehome.vn

Showroom:
Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.
Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.
TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.