Tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gia có gì đặc biệt?

Q.C 14:18, 18/10/2024

Tấm ốp Lam Sóng là một trong những vật liệu trang trí nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đã đem đến những ứng dụng đa dạng trong nhiều hạng mục công trình. Vậy “Tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gia có gì đặc biệt?” để trở thành làn sóng mới trong giới vật liệu decor ngày nay, cùng tìm hiểu nhé.

Tấm ốp Lam Sóng là gì?

Tấm ốp Lam Sóng là một trong những dòng vật liệu trang trí nội thất đang rất được yêu thích hiện nay. Đặc biệt với thiết kế dạng sóng sẽ giúp tạo điểm nhấn cũng như tăng tính nổi bật cho không gian kiến trúc.

 

Việc thi công lắp đặt tấm ốp Lam Sóng có khả năng tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.  Điều này đều nhờ vào những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm đang sở hữu, đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho không gian sống và làm việc của con người.

Đặc điểm nổi bật của tấm ốp Lam Sóng của Phú Khang Gia

Tấm ốp Lam Sóng của Phú Khang Gia ngày càng được sử dụng nhiều trong giới kiến trúc mang đến không gian sống hiện đại và tinh tế cho gia chủ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chất lượng của dòng tấm nhựa ốp tường này như thế nào thì đừng bỏ qua các phân tích sau đây để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhé!

Chất liệu cao cấp

Tấm ốp Lam Sóng của Phú Khang Gia được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 

● Vật liệu an toàn: Tấm ốp Lam Sóng có kích thước nhẹ, mang lại khả năng cố định trên tường nhà tốt hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm không thải ra khí Formaldehyde, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường. 

● Độ bền cao: Tấm ốp Lam Sóng được sản xuất từ nhựa PS cao cấp cùng kỹ thuật, công nghệ hiện đại nên tuổi thọ sản phẩm cao, lâu bền kéo dài 25 - 30 năm.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế

Tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gia luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng đó là bởi:

● Mẫu mã: Một điểm cộng lớn của các tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gia phải đến đến chính là mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu không gian sống hiện đại và tinh tế. Từ đó, giúp khách hàng có thể chọn được mẫu phù hợp với không gian của mình.

● Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc phong phú, cùng với đó là nhiều mã vân khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tấm ốp Lam Sóng để tạo điểm nhấn hiện đại cũng như sự sang trọng cho tổng thể không gian.

Dễ dàng vệ sinh

Các tấm ốp Lam Sóng tại Phú Gia Khang còn ghi điểm bởi sự tiện lợi khi vệ sinh. Cụ thể là:

 

● Chống bám bẩn: Tấm ốp tường Lam Sóng có kết cấu hình vân sóng tạo nên các khoang đều nhau, hạn chế tối đa việc bị thấm nước và chống bám bụi tốt nên việc vệ sinh tấm ốp rất dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch tấm ốp đơn giản, dễ dàng chỉ bằng khăn ướt.
● Chống ẩm mốc: Tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gia với khả năng chống ẩm mốc tối ưu trong quá trình sử dụng phù hợp với mọi không gian, trong đó phải kể đến lắp đặt nhà bếp hay phòng tắm. Kết hợp cùng ưu điểm dễ vệ sinh lau chùi mà bạn có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Dễ thi công

Đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã đưa ra đánh giá cao về thời gian thi công cũng như khả năng cắt và điều chỉnh kích thước của tấm ốp Lam Sóng, cụ thể:

● Dễ dàng thi công: Tấm ốp Lam Sóng được thiết kế hiện đại và rất nhỏ gọn với cách thi công đơn giản nên nó có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần bạn phải có tay nghề cao. Đặc biệt, khi thi công còn sử dụng thêm keo dán chuyên dụng giúp liên kết tấm ốp chắc chắn hơn từ đó đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất.

● Có thể cắt và điều chỉnh: Người dùng có thể dễ dàng cắt và điều chỉnh kích thước của tấm ốp Lam Sóng theo mong muốn và hình dạng của khu vực thi công. Sản phẩm còn được sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau một cách linh hoạt. 

Tính năng nổi bật

Tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gian vẫn luôn trở thành lựa chọn hàng đầu cho công trình hiện nay đều nhờ vào những tính năng nổi bật mà sản phẩm đang sở hữu. Điển hình như:

 

● Khả năng hạn chế tiếng ồn: Tấm ốp Lam Sóng không chỉ giúp mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả. Đó là bởi sản phẩm cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau có thiết kế rỗng ruột, tạo thành khoang khí giúp hấp thụ âm thanh tốt hơn.

● Cách nhiệt: Tấm Lam Sóng Phú Khang Gia trong quá trình sử dụng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt nên không bị giãn nở nhiều. Đồng thời, kết cấu sản phẩm có thể ngăn cách các dòng khí nóng từ bên ngoài vào hay bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao.

● Chống thấm: Lam Sóng ốp tường không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, với thành phần gồm hạt nhựa nguyên sinh chống nước khi sử dụng sản phẩm hạn chế được tối đa tình trạng công trình bị ngấm nước.

Tại sao nên lựa chọn mua vật liệu trang trí nội thất tại Phú Khang Gia?

Phú Khang Gia tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu trang trí nội thất, trong đó có tấm ốp Lam Sóng uy tín và chất lượng. Với cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng, công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. 

 

Khi mua sắm tại Phú Khang Gia, bạn sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ chất lượng như:

● Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn, giá cả hợp lý nhất thị trường.

● Tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ thiết kế 3D từ đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm.

● Hỗ trợ khách hàng xem mẫu mã trực tiếp để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian.

● Cung cấp hàng có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

● Giao hàng tận nơi nhanh chóng.

● Chính sách bán hàng hấp dẫn.

● Dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Tấm ốp Lam Sóng sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian nội thất. Bằng những ưu điểm của sản phẩm hy vọng đã có thể giải đáp thắc mắc của người dùng về vấn đề “Tấm ốp Lam Sóng Phú Khang Gia có gì đặc biệt?”.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ NHÀ THÔNG MINH PHÚ KHANG GIA
● Địa chỉ: Lầu 1 số 2/19A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình, TP. HCM 
● Hotline: 0981 014 739
● Email: phukhanggiacorp.com@gmail.com
● Website: https://phukhanggiacorp.com/ 
● Thời gian hoạt động: Thứ Hai - Thứ Bảy (08h00 - 17h00)