THB Việt Nam - Lựa chọn hàng đầu khi mua máy khoan pin

Q.C 15:12, 14/10/2024

Máy khoan pin sở hữu nhiều lợi thế về thiết kế tiện lợi, khả năng làm việc linh hoạt, đa dạng điện áp,... nên luôn được người dùng ưa chuộng sử dụng. THB Việt Nam đã và đang là địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối máy khoan pin chính hãng với mức giá hấp dẫn.

THB Việt Nam - Lựa chọn hàng đầu khi mua máy khoan pin

THB Việt Nam tự hào là đại lý chuyên phân phối các dòng máy khoan pin chính hãng đến từ thương hiệu lớn như Bosch, Dewalt, Makita, Total, Milwaukee… Đơn vị đã có gần 15 năm kinh nghiệm tư vấn và bán máy khoan chính hãng, dịch vụ tận tình.

 
THB Việt Nam cung cấp đa dạng các loại máy khoan pin chính hãng
  THB Việt Nam cung cấp đa dạng các loại máy khoan pin chính hãng

Mỗi người tiêu dùng khi mua máy khoan tại THB Việt Nam sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều lợi ích như:

-    Cam kết các sản phẩm máy khoan pin chính hãng 100%, có đầy đủ chứng từ kèm theo.

-    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu, am hiểu về máy khoan pin và các lĩnh vực liên quan.

-    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

-    Chính sách về giá luôn tốt nhất trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi.

-    Chính sách bảo hành minh bạch theo quy định từ nhà sản xuất.

-    Dịch vụ sửa chữa uy tín, khắc phục được các lỗi hỏng hóc. 

-    Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Công ty THB Việt Nam sẽ luôn là địa chỉ tin cậy phân phối đa dạng các dòng máy khoan chất lượng. Người mua sẽ dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp đáp ứng tốt cho công việc.

Các thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng được THB Việt Nam đang phân phối

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất máy khoan pin được tin dùng như Bosch, Makita, Dewalt… Các hãng đều cung cấp sản phẩm chất lượng, khoan tốt, độ bền cao.

Máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch được hãng Bosch chú trọng phát triển về thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao cùng khả năng khoan tốt. Các sản phẩm khoan pin Bosch được trang bị những công nghệ hiện đại như động cơ không than, pin ProCore, chống rung, dòng máy chuyên nghiệp…

 THB Việt Nam phân phối máy khoan pin Bosch chính hãng
 THB Việt Nam phân phối máy khoan pin Bosch chính hãng

Đồng thời, các máy cũng có nhiều mức pin như 12V, 18V và 36V. Người mua có thể dễ dàng chọn máy khoan pin có nhiều chức năng như khoan tường, bắt vít, khoan bê tông hay đục bê tông.

Mức giá máy khoan pin Bosch dao động trong khoảng từ 1,6 triệu đến hơn 22 triệu đồng. Một số sản phẩm được bán chạy như: GSB 183-Li, GSB 120-LI GEN II, GBH 185-LI…

Máy khoan pin Makita

Máy khoan pin Makita đến từ hãng Makita Nhật cũng là dòng sản phẩm được THB Việt Nam tập trung phân phối đến cho người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật của dòng khoan pin Makita chính là có đa dạng kiểu dáng, nhiều model cũng như phụ kiện pin đi kèm để dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

 Máy khoan pin Makita chạy tốt, đa dạng mức pin
 Máy khoan pin Makita chạy tốt, đa dạng mức pin

Máy khoan pin Makita cũng có lợi thế hơn Bosch về mức điện áp pin đa dạng như 12V, 12V Max, 18V, 36V và 40V Max. Thiết bị cũng được trang bị nhiều công nghệ như động cơ không than, chống bụi và nước, pin XGT…

Mức giá máy khoan pin Makita cũng rất phong phú, dao động trong khoảng từ 1 triệu đến hơn 17 triệu đồng. Một số sản phẩm bán chạy như HP001GM201, Makita CLX224S, DHP489RTJ…

Máy khoan pin Dewalt

Máy khoan pin Dewalt cũng được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng bởi khả năng khoan cực mạnh, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Do vậy, máy khoan pin Dewalt luôn có thời gian bảo hành lâu nhất lên tới 36 tháng.

 Các máy khoan pin Dewalt có thời gian bảo hành lâu nhất
 Các máy khoan pin Dewalt có thời gian bảo hành lâu nhất

Bên cạnh đó, máy cũng có những ưu điểm khác về thiết kế nhỏ gọn, chắc khỏe để làm việc với tần suất lớn. Thiết bị cũng có đa dạng chức năng khoan tường, khoan gỗ, khoan và đục bê tông… 

Chính vì vậy, giá máy khoan pin Dewalt ở mức cao hơn so với các hãng khác, dao động trong khoảng từ 1,9 triệu đến hơn 7 triệu đồng. Một số dòng máy bán chạy như DCD701D2-KR, DCD791M2-B1, DCD996P2-KR…

Bên cạnh đó, THB Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều hãng khác như Stanley, Total, Milwaukee, Nemo… Các hãng sản xuất những dòng máy khoan pin chất lượng, chạy tốt, tuổi thọ cao.

Cách thức mua hàng tại THB Việt Nam

Hiện nay, THB Việt Nam đã có hai chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để khách hàng có thể đến xem trực tiếp. Đồng thời, đơn vị cũng triển khai các kênh mua hàng trực tuyến trên website và Thương mại điện tử giúp mua nhanh, tiện lợi hơn.

Thông tin liên hệ và đặt hàng

Chi nhánh Hà Nội

-    Số 30 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy

-    Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

-    sales@thbvn.com, info@thbvn.com 

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh:

-    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

-    Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

-    luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo các sản phẩm và đặt hàng trực tuyến tại các kênh website của của Công ty THB Việt Nam.

-    Maydochuyendung.com

-    Thbvietnam.com

-    Maykhoanbosch.net

-    Maykhoanmakita.net