Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết 50 năm thành tựu văn học, nghệ thuật Thái Nguyên sau ngày đất nước thống nhất.
Trường học số giúp việc chuyển đổi tiếp thu tri thức từ thụ động sang vận dụng và kiến tạo tri thức thích ứng hiệu quả, với môi trường học có sự tương tác.
Phát triển công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh là nhiệm vụ trọng tâm được Liên đoàn Lao động huyện Phú Bình chú trọng thực hiện.
Từ tháng 6-2025, Thái Nguyên sẽ thực hiện giải quyết thủ tục hành chính phi địa giới hành chính - đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
Các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Phú Bình đang tập trung rà soát, phân loại, sắp xếp, thống kê, số hóa các tài liệu về công tác đảng, đảng viên.
Đẩy mạnh số hóa chăn nuôi góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa, mang lại hiệu quả kinh tế cho người dân.
Để học sinh đạt kết quả tốt trong Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm học 2024 - 2025, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó đặc biệt chú trọng công tác ôn tập, hỗ trợ học sinh, nhất là các em có học lực yếu và học sinh người dân tộc thiểu số.
Tại tỉnh Thái Nguyên, công tác sát hạch, cấp, đổi giấy phép lái xe đã và đang được triển khai một cách nghiêm túc, thông suốt.
Thái Nguyên tiếp tục đứng ở vị trí số 2/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau Hải Phòng) với Chỉ số SIPAS đạt 90,23%.
Cơ sở dữ liệu học sinh là hệ thống lưu trữ và quản lý thông tin của học sinh trong một ngôi trường.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên chủ trì Hội nghị giữa tỉnh với đại diện lãnh đạo đơn vị chuyên trách về công nghệ thông tin.
Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã tiếp nhận gần 167.000 hồ sơ; đã xử lý hơn 153.500 hồ sơ. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 99,58%.
Chính phủ ban hành Nghị định số 68/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 118/2021/NĐ-CP ngày 23/12/2021 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính.
Huyện Phú Bình đạt được những kết quả đáng ghi nhận về chỉ số cải cách hành chính và mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ công.