Chỉ thị của UBND tỉnh về tăng cường công tác quản lý, tổ chức lễ hội Xuân Quý Tỵ 2013

09:58, 06/02/2013

Ngày 05/02/2013, UBND tỉnh đã có Chỉ thị số 04/CT-UBND về việc tăng cường công tác quản lý, tổ chức lễ hội Xuân Quý Tỵ 2013.


Chỉ thị yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện tốt một số nội dung, nhiệm vụ như: tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức của các cấp, các ngành, của cán bộ. công chức, viên chức và toàn xã hội trong việc thực hiện nếp sống văn minh trong tổ chức hoạt động lễ hội và tham gia hoạt động lễ hội; gắn hoạt động lễ hội với việc giữ gìn, bảo vệ di tích lịch sử văn hóa, giáo dục truyền thống lịch sử, cách mạng của địa phương.


UBND các huyện, thành phố, thị xã chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương, đơn vị tổ chức lễ hội xây dựng kế hoạch cụ thể trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định tại Nghị định 103/NĐ-CP ngày 06/11/2009 của Chính phủ và Quy chế tổ chức lễ hội do Bộ Văn hóa, Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ban hành...


BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG CHỈ THỊ NÀY