Chỉ thị về tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo

08:28, 31/07/2013

Trong những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền và Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh đã nêu cao trách nhiệm tổ chức thực hiện tốt công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần làm ổn định chính trị, phục vụ xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Tuy nhiên, công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo vẫn còn những tồn tại nhất định cần khắc phục. Để khắc phục tình trạng trên, nhằm tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ cơ sở. Ngày 26/7/2013, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 18/CT-UBND Về việc tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Báo Thái Nguyên điện tử đăng toàn văn Chỉ thị này.  


BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TOÀN VĂN CHỈ THỊ 18/CT-UBND