Thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư Dự án Khu khách sạn biệt thự Thân Hoa Thúy

14:28, 03/12/2013

Ngày 26/11/2013, UBND tỉnh đã ra quyết định Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 số /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} 2508 thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư số 1712100058 Dự án Khu khách sạn biệt thự Thân Hoa Thúy của Công ty TNHH Thương mại Thân Hoa Thúy do UBND tỉnh cấp lần đầu ngày 6/6/2008.

Lý do thu hồi: Nhà đầu tư đã vi phạm tiến độ triển khai dự án theo quy định tại Khoản 2, Điều 64 Luật Đầu tư và điểm a, Khoản 2 Điều 68 của Nghị định số 108/2006 của Chính phủ. Cụ thể: Nhà đầu tư đã không trienr khai Dự án theo đúng tiến độ đã cam kết tại Giấy chứng nhận đầu tư. Đến nay sau 5 năm 5 tháng kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, nhà đầu tư mới hoàn thành giải phóng mặt bằng và đầu tư xây dựng được hàng rào, bờ kè và chưa tiến hành khởi công xây dựng các hạng mục công trình theo mục tiêu, quy mô và tiến độ đã đề ra mà không có lý do chính đáng.

 

Yêu cầu Công ty TNHH Thương mại Thân Hoa Thúy nộp lại bản chính Giấy chứng nhận đầu tư do UBND tỉnh cấp về Sở Kế hoạch và Đầu tư và bàn giao toàn bộ các công việc và hồ sơ giấy tờ có liên quan của Dự án Khu khách sạn biệt thự Thân Hoa Thúy, đồng thời thực hiện hoàn tất các thủ tục pháp lý có liên quan đến Dự án sau khi có quyết định thu hồi.

 

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương có liên quan tổ chức việc thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư và các công việc khác có liên quan theo quy định. Chánh văn phòng UBND tỉnh, thủ trưởng các đơn vị, sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Công Thương, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Cục thuế, UBND T.P Thái Nguyên và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.