Ngày 11/8, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 1993/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.
******************************************************
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Số: 1993/QĐ-UBND |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Thái Nguyên, ngày 11 tháng 8 năm 2015 |
QUYẾT ĐỊNH
Về việc thành lập Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3, năm 2015
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 203/QĐ-TTg ngày 22/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên;
Căn cứ Thông báo số 1901-TB/TU, ngày 05/8/2015 của Thường trực Tỉnh ủy về việc thông báo ý kiến kết luận việc tổ chức Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3, năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 519/QĐ-UBND ngày 18 tháng 3 năm 2013 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên;
Căn cứ Quyết định số 1979/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2015 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt kế hoạch tổ chức Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3, năm 2015 (sau đây gọi tắt là: Festival Trà);
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 1098/TTr-SVHTTDL ngày 10/8/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Ban tổ chức Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3, năm 2015. (Có danh sách kèm theo)
Điều 2. Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên lần thứ 3, năm 2015 có nhiệm vụ tham mưu giúp UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên xây dựng Kế hoạch; chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra và triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức Festival Trà đạt kết quả.
Nhiệm vụ của các thành viên Ban Tổ chức do Trưởng Ban Tổ chức Festival Trà phân công. Các thành viên Ban Tổ chức làm việc theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Điều 3. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch là cơ quan Thường trực của Ban Tổ chức, có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các Sở, Ban, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị có liên quan triển khai kế hoạch tổ chức Festival Trà theo đúng tiến độ, chất lượng chuyên môn và nội dung đã được phê duyệt; đảm bảo các điều kiện cho hoạt động của Ban Tổ chức Festval Trà.
Điều 4. Trưởng Ban Tổ chức sử dụng con dấu của UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Tổ chức (Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch) sử dụng con dấu của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động của Ban Tổ chức.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Nội vụ; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành, Đoàn thể, các cơ quan, đơn vị có liên quan; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
CHỦ TỊCH
(Đã ký)
Dương Ngọc Long |
*********************************************************************
DANH SÁCH
Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015
(Kèm theo Quyết định số 1993/QÐ-UBND ngày 11/8/2015 của UBND tỉnh)
I. Trưởng Ban: Bà Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên.
II. Các Phó Trưởng Ban
1. Ông Phạm Thái Hanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
2. Mời lãnh đạo Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
III. Các Ủy viên
1. Ông Nguyễn Đức Minh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh;
2. Ông Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh;
3. Ông Lê Quang Dực, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
4. Ông Phạm Hoàng Sơn - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy;
5. Ông Đỗ Đại Phong - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh;
6. Ông Bùi Khánh Thái - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy;
7. Ông Phạm Văn Thọ - Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh;
8. Ông Bùi Thanh Hải - Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
9. Ông Trần Dương Thịnh - Giám đốc Sở Nội vụ;
10. Ông Vũ Quốc Thạnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông;
11. Ông Trương Văn Phụng - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải;
12. Ông Phạm Việt Đức - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo;
13. Ông Vũ Mạnh Phú - Giám đốc Sở Tài chính;
14. Ông Lê Kim Phúc - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư;
15. Ông Nguyễn Quốc Minh - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn;
16. Ông Đinh Khắc Hiển - Giám đốc Sở Công Thương;
17. Ông Nguyễn Đình Việt - Giám đốc Sở Ngoại vụ;
18. Ông Nguyễn Vi Hồng - Giám đốc Sở Y tế;
19. Ông Bùi Văn Hoan - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ;
20. Ông Dương Xuân Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh;
21. Ông Nguyễn Văn Mậu - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh;
22. Ông Nguyễn Bình Nguyên - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh;
23. Bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh;
24. Ông Dương Văn Tiến - Bí thư Tỉnh Đoàn Thái Nguyên;
25. Bà Nguyễn Thị Ngà - Chủ tịch Hiệp hội Chè Thái Nguyên;
26. Ông Lê Huy Nhỡn - Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh;
27. Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên;
28. Ông Trần Quang Hân – Giám đốc Công ty Cổ phần nước sạch Thái Nguyên;
29. Ông Phan Hữu Minh - Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh;
30. Bà Đỗ Thị Thìn - Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên;
31. Ông Nguyễn Bảo Lâm, Giám đốc – Tổng Biên tập Trung tâm Thông tin – Cổng Thông tin Điện tử tỉnh Thái Nguyên;
32. Chủ tịch UBND các thành phố: Thái Nguyên, Sông Công; Chủ tịch UBND thị xã Phổ Yên và Chủ tịch UBND các huyện: Đại Từ, Định Hóa, Võ Nhai, Đồng Hỷ, Phú Bình, Phú Lương;
33. Ông Vũ Hồng Cương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Ủy viên thường trực;
34. Ông Lưu Công Sơn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
35. Ông Trần Cơ Trường - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
36. Ông Phạm Đức Toàn - Trưởng Ban Quản lý Khu du lịch Hồ Núi Cốc;
Mời tham gia Ban Tổ chức
1. Ông Ngô Đình Thành - Giám đốc Nhà hát Ca Múa Nhạc dân gian Việt Bắc;
2. Bà Nguyễn Thị Ngân- Giám đốc Bảo tàng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam;
3. Ông Đỗ Quang Đại - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc./.
*****************************************************************************
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM