Những nét hấp dẫn đàn ông

14:19, 24/07/2008

Quyến rũ đàn ông là một quá trình có nhiều hơn một bước. Đàn ông bị hấp dẫn không chỉ bởi vẻ đẹp hình thể mà còn bởi những vẻ đẹp khác.

Việc tìm hiểu những gì đàn ông tìm kiếm không hề khó. Tuy nhiên, việc đó có thể khá nhanh hay đôi khi lại là một quá trình tiến triển lâu dài. Quan trọng là bạn cần có sự tin tưởng vào khả năng của mình.

Trau dồi kiến thức. Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ được giáo dục tử tế. Thông minh và hiểu biết rộng có thể giúp bạn thể hiện bản thân trước nhiều đàn ông khác nhau. Cho dù bạn không thấy tự tin để quyến rũ họ nhưng "hữu xạ tự nhiên hương", họ sẽ tìm đến bạn.

Trở nên tự tin vào ngoại hình của mình. Nếu bạn nhận thấy mình có thiếu sót gì đó so với chuẩn mực, bạn vẫn nên tự tin với bản thân và làm cho mình quyến rũ hơn. Hãy cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ với chính mình, mọi người sẽ nhận thấy điều đó.

Học nấu ăn. Câu nói " Con đường nhanh nhất để tới trái tim của người đàn ông là qua dạ dày" thường luôn chính xác. Nếu bạn có thể cải thiện kỹ năng bếp núc của mình thì đó là một điểm rất quyến rũ ở bạn.

Cập nhật phong cách theo các xu hướng thời trang. Khi bạn không có một tủ quần áo đắt tiền thời thượng, bạn cũng nên tìm hiểu và nắm bắt các xu hướng mới nhất về thời trang để không biến mình thành người lỗi mốt trong mắt phái mạnh.

Hãy mỉm cười khi đứng trước đám đông. Đàn ông dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ thân thiện. Nếu mỉm cười, bạn sẽ cho mọi người thấy rằng bạn đang hài lòng và sẵn sàng cho một cuộc chuyện trò vui vẻ.

Tự lập. Nếu bạn có khả năng đảm bảo đầy đủ cho bản thân cả về tài chính và tinh thần, bạn đang sở hữu những nét duyên ngầm. Chúng sẽ giúp bạn thoải mái và độc lập hơn trong cuộc sống. Bởi lẽ, bạn sẽ không bao giờ muốn hạnh phúc của mình bị phụ thuộc vào một người khác.