Xem phim công nghệ 4 chiều tại TPHCM

10:17, 24/07/2008

Sáng 26-7, Công ty Cổ phần Văn hóa Tân Bình (ALTA) sẽ khai trương công nghệ giải trí Turbo Ride (hiệu ứng ghế ngồi) 4 chiều đặc biệt tại ALTA Plaza, 91B2 Phạm Văn Hai, quận Tân Bình-TPHCM.

Đây là rạp hiện đại được trang bị hệ thống ghế ngồi điện tử cao cấp, chuyển động đa chiều, tạo hiệu ứng cảm giác mạnh, cùng với hình ảnh sống động trên nền của màn ảnh (silver creen) kết hợp với âm thanh nổi 5 chiều tạo nên một không gian y như thật.

Công nghệ này hiện chỉ có ở những nơi vui chơi giải trí cao cấp nổi tiếng thế giới như Disney Land (Mỹ, Hồng Kông), Las Vegas (Nevada, Mỹ), Universal (California, Mỹ)... do Tập đoàn SimEX-Iwerks/Hoa Kỳ cung cấp.

Bộ phim đầu tiên được trình chiếu khai trương là Lao vào vũ trụ. Đây là bộ phim sẽ đưa con người thám hiểm vũ trụ bao la, đi ngang qua các hành tinh và phát hiện những gì mà bạn chưa từng được thấy. Người xem sẽ trở thành phi hành gia điều khiển phi thuyền có tên là “tia chớp 1” lao vào vũ trụ với vận tốc siêu thanh và cảm nhận vũ trụ của chúng ta đang sống thật hùng vĩ, tuyệt đẹp.