Brad Pitt nhận giải cúp vàng tại LHP Vennice

11:12, 27/08/2008

Tại lễ trao giải LHP Vennice tối qua 27/8, Brad Pitt đã rất bất ngờ khi bước lên sân khấu nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của anh trong bộ phim ‘’The Assassination of Jesse James’’. Đây là giải thưởng của anh tại kỳ LHP năm ngoái.

Chiều tối 27/8, Brad Pitt đã có mặt tại lễ khai mạc LHP Vennice năm 2008, và theo dõi bộ phim chiếu mở màn Burn After Reading. Đi cùng anh tới lễ khai mạc là người bạn lâu năm George Clooney.

Nữ diễn viên xuất hiện trên sân khấu trao cúp Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Brad Pitt cũng không quên chúc mừng Brad Pitt và cặp sinh đôi mới chào đời của anh.

Đứng trên sân khấu nhận cúp vàng của LHP Vennie, Brad Pitt xúc động gửi lời cảm ơn dàn diễn viên cùng ê-kíp thực hiện bộ phim The Assassination of Jesse James.

Brad Pitt tới tham dự buổi chiếu ra mắt của bộ phim Burn After Reading, phim khai mạc LHP Vennice năm nay cùng George Clooney, chiều 27/8

Năm nay, Brad Pitt tới tham dự LHP Vennice một mình, không có Angelina Jolie bên cạnh vì cô vẫn ở Pháp chăm sóc cặp sinh đôi chào đời hồi đầu tháng 7. Brad Pitt cùng hai con trai nuôi Maddox và Pax Thiên đã có mặt tại Ý từ hôm 25/8 vừa rồi.