Madonna khai màn tour diễn đầy sung sức

14:51, 24/08/2008

Dù ở tuổi 50, Nữ hoàng nhạc pop Madonna vẫn đầy sức ‘’nóng’’. Cô vừa khai màn tour diễn vòng quanh thế giới mang tên ‘’Sticky & Sweet’’ tại Cardiff (nước Anh) vào tối 23/8 vừa qua.

Tour diễn đi qua nhiều nước như Anh, Hà Lan, Đức, Ý và kết thúc tại Mỹ ngày 26/11 với khoảng 50 show diễn lớn nhỏ.

Tại đêm khai màn tour diễn, Madonna không quên tranh thủ bày tỏ hành động ủng hộ đối với ứng cử viên đảng Dân chủ Barack Obama trong cuộc đua vào Nhà Trắng vào tháng 11 tới.

Màn biểu diễn của Madonna diễn ra sôi động trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 40 nghìn người hâm mộ có mặt tại sân khấu Cardiff. Màn khiêu vũ bốc lửa của ca sĩ diễn ra trên nền nhạc bài "La Isla Bonita", một ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ.

Và Madonna đã không làm khán giả Anh thất vọng. Khán giả tên là Ruth Hensun, 24 tuổi, phát biểu sau đêm diễn: "Chúng tôi được đưa lên cao trào nhờ những màn biểu diễn của Madge (nghệ danh của Madonna). Dù ở tuổi 50, cô ấy vẫn rất sung sức. Madge thực sự đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn tuyệt vời!".

Tour "Sticky & Sweet" sẽ tái hiện lại các ca khúc làm nên tên tuổi của "Cô gái vật chất" trong suốt 30 ca hát vừa qua, đồng thời cũng có chỗ dành riêng cho các ca khúc trích từ album mới nhất "Hard Candy". Người ta hy vọng với "Sticky & Sweet", Madonna sẽ vượt qua kỷ lục của chính mình về doanh thu đem lại từ một tour diễn. Tour diễn vòng quanh thế giới năm 2006 Confession của Madonna thu về 195 triệu USD tiền vé, tour "Sticky & Sweet" năm nay nhiều khả năng đạt được con số 250 triệu USD tiền bán vé.

"Sticky & Sweet" cũng được xem là tour diễn vực dậy Madonna sau một thời gian giẫm chân trong những bế tắc của đời tư: hồi ký của em trai Christopher Ciccone tiết lộ chuyện tình của ca sĩ với cầu thủ bóng chày Alex Rodriquez, những đồn đại xung quanh cuộc hôn nhân đang trên đà rạn vỡ của Madonna với chồng Guy Ritchie.

Sau đêm diễn ở Cardiff, Madonna sẽ đưa "Sticky & Sweet" sang một số thành phố của châu Âu, trong đó có hai đêm diễn đáng chú ý nhất tại Sân vận động Wembley (Anh) vào ngày 11/9 và Stade de France (PHáp) ngày 20/9.