Triển lãm sách lý luận, chính trị - Pháp luật và tư Tưởng Hồ Chí Minh

09:26, 16/08/2008

Tối 15-8, tại Thư viện tỉnh Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức khai mạc triển lãm sách lý luận, chính trị - Pháp luật và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Các đồng chí Hoàng Tuấn Anh - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch; Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc - Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia; Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Triển lãm sách dự và tham gia cắt băng khai mạc; đông đảo nhân dân trong tỉnh đã đến dự và tham quan triển lãm.

Triển lãm giới thiệu trên hai nghìn đầu sách là những tài liệu về lý luận, chính trị- pháp luật, Chủ nghĩa Mác- Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia cung cấp và một số sách giới thiệu về mảnh đất và con người Thái Nguyên trong công cuộc đổi mới hiện nay. Đây là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng quan trọng nhằm nâng cao nhận thức sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về những giá trị truyền thống của sách lý luận, chính trị, cũng như việc nghiên cứu, tìm hiểu về Chủ nghĩa Mác- Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, pháp luật XHCN...

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Dực- Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Triển lãm sách khẳng định: Đây là một trong những hoạt động nhằm giáo dục, xây dựng con người mới, đấu tranh bác bỏ các quan điểm sai trái và phát triển Chủ nghĩa Mác- Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng nền tảng tư tưởng, thế giới quan, nhân sinh quan cách mạng và cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tự nâng cao trình độ và bản lĩnh chính trị trong thời kỳ CNH- HĐH.

Nhân dịp này, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia trao tặng cho Câu lạc bộ hưu trí T.P Thái Nguyên, Đảng bộ và nhân dân xã Phú Đình huyện Định Hoá hai suất quà trị giá mỗi xuất 10 triệu đồng là các đầu sách đã trưng bày, giới thiệu tại triển lãm.