Miss Earth 2007 hóa thân thành chị Hằng

08:36, 10/09/2008

Tối 14/9, đương kim Hoa hậu Trái đất Jessica Trisko cùng Hoa hậu Philippines và Singapore sẽ trở thành ba nàng Hằng Nga, giao lưu và tặng quà cho trẻ em nghèo TP HCM trong chương trình ''Đêm trăng cổ tích''.

Sáng 11/9, đoàn Hoa hậu Trái đất gồm Miss Earth 2007 Jessica Trisko (người Canada), cùng Miss Earth Philippines 2008 Karla Paula Henry, và Miss Earth Singapore 2008 Ivy Leow Kian Peng đến TP HCM theo lời mời của ban tổ chức Triển lãm Du lịch Quốc tế.

Ngay khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, ba hoa hậu sẽ qua cửa hàng Miss Ao Dai để may đo trang phục truyền thống Việt Nam cho những hoạt động của mình khi lưu lại TP HCM. Chiều cùng ngày, các người đẹp có cuộc giao lưu và gặp gỡ với báo chí.

Ngày 12/9, ba người đẹp tham gia các hoạt động của ITE, tham quan Sài Gòn. Ngày 13/9, các cô lên đường đi Cần Giờ tham gia dự án làm xanh môi trường và thu dọn rác trên bãi biển, trồng cây đước ở rừng ngập mặn.

Ngày 14/9, bên cạnh các hoạt động giao lưu với khán giả và sinh viên ngành du lịch tại Triển lãm Du lịch Quốc tế, tối cùng ngày, ba người đẹp trở thành những nàng Hằng Nga, mặc áo tứ thân, đội nón quai thao được một chú Cuội tinh nghịch dắt ra sân khấu "Đêm trăng cổ tích" tại công viên Lê Văn Tám.

Các Hoa hậu sẽ giao lưu và phát hàng trăm phần quà cho trẻ em nghèo TP HCM. "Đêm trăng cổ tích" còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như: ca sĩ Quang Linh, Cẩm Ly, nhóm Mặt Trời Đỏ, Xmen, Mây Trắng, nhạc sĩ Thế Hiển...

Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố cho biết, Ban tổ chức bỏ ra 50.000 USD để mời các Hoa hậu tham gia vào sự kiện này, nhằm tăng sức thu hút cho triển lãm du lịch thành phố. Triển lãm năm nay diễn ra từ 12 đến 14/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.