Xuân Bắc - Tự Long ra VCD cho thiếu nhi nhân Tết Trung thu 2008

09:22, 06/09/2008

Album VCD “5 anh em siêu nhân” do Thăng Long Audio- Video phát hành là món quà đặc sắc dành cho lứa tuổi từ 6-15 nhân dịp Tết Trung thu 

 “5 anh em siêu nhân” đề cập tới hiện tượng học sinh chưa ngoan, bỏ tiết, ham chơi, không nghe lời dạy dỗ của ông bà, cha mẹ, thầy cô, bị một thế lực của bóng tối bắt làm nô lệ. Tất cả những học sinh hư và thế lực của bóng tối này bị quái vật bạo chúa (Tự Long đóng) điều khiển.

 

“5 anh em siêu nhân” là một câu chuyện, một lời nhắc nhở các em nên chăm học, biết nghe lời dạy dỗ của phụ huynh. Lớp trưởng (Xuân Bắc đóng) cùng nhóm 4 bạn lớp 5B đang học tập và vui chơi yên ổn thì bỗng nhiên một con quái vật (Tự Long đóng) xuất hiện. Hắn bắt nạt Lớp trưởng và giam giữ những học sinh hư. Để giải thoát cho các bạn, lớp trưởng đã hóa thân thành Siêu nhân đỏ, kết hợp cùng 4 siêu nhân khác chiến đấu chống lại quái vật. “5 anh em siêu nhân” được ghi hình từ vở kịch đã trình diễn nhiều lần trên sân khấu Cung thiếu nhi Hà Nội, ngoài Xuân Bắc và Tự Long còn có sự tham gia của các diễn viên khác và liên đoàn võ thuật Vovinam.