Cao Thùy Dương lọt vào Top 20 Hoa hậu Quốc tế

15:34, 23/10/2008

Cao Thùy Dương và cô bạn thân cùng phòng Miss Zambia cùng lọt vào danh sách 20 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế trên trang web Globalbeauties.

Hôm qua, trên trang web Geocities.jp - trang web chính thức giới thiệu về cuộc thi Miss International 2008 - đã chính thức bắt đầu phần bình chọn cho giải thưởng Miss International Image và Cao Thùy Dương, thí sinh của Việt Nam đã lọt vào danh sách 20 người đẹp nhất trong phần bình chọn này.

Đây là một tin vui với người đẹp Việt Nam Cao Thùy Dương. Điều khiến cô hạnh phúc là cùng với sự “ghi điểm” ban đầu, người bạn thân cùng phòng cũng lọt vào “top 20” người đẹp nhất. Cao Thùy Dương mong muốn bạn bè Việt Nam hãy vào trang: http://www.globalbeauties.com/international/2008/i08.htm để bình chọn cho cô.

Việc người đẹp Phạm Thùy Dương, thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi này năm ngoái đã xuất sắc giành giành giải thưởng bầu chọn với số phiếu kỷ lục: 7024 phiếu bầu (chiếm 65%) ít nhiều cũng là động lực để Cao Thùy Dương cố gắng. Mời độc giả báo điện tử VTC News hãy vào đường link: http://www.geocities.jp/intlbeautypageant/vote.html để tiếp tục bình chọn cho thí sinh của Việt Nam năm nay.