Đàm Vĩnh Hưng hát gần 100 bài trong một ngày

11:05, 05/10/2008

Live show Dạ tiệc trắng của Đàm Vĩnh Hưng đã đánh dấu một kỷ lục của làng ca nhạc Việt Nam:Ca sĩ hát nhiều nhất trong một chương trình (53 bài). Thế nhưng có một điều khác khiến nhiều người rất nể phục anh…

Đó là, ngoài 53 ca khúc anh hát trong liveshow chính, buổi sáng của hôm đó, anh đã phải phúc khảo gần như tất cả các bài hát sẽ tham gia trong chương trình, do vậy, số lượng ca khúc anh hát trong một ngày xấp xỉ con số 100. Và cũng vì thế, Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là ca sỹ hát nhiều bài nhất trong một ngày, và sức khỏe của anh cũng thuộc hàng… vô địch.

Bay hơn 20 tiếng từ Mỹ về trong ngày 30/9, từ sân bay, anh đến thẳng nhà hát để tập với ban nhạc. Anh “chơi” liền tù tì một mạch hơn 20 ca khúc mà trước khi sang Mỹ diễn, anh chưa kịp “chạy” với ban nhạc. Tập xong, anh lại đi lấy đồ và về nhà tự kết cườm, gắn những phụ tiết lên các trang phục tận 3h sáng. Ngày 1/10, những tưởng anh sẽ phải nghỉ ngơi để lấy sức cho buổi tối, nhưng anh vẫn lao tiếp ra đường để lấy nốt những bộ trang phục cuối cùng cho buổi diễn, và anh chỉ được ngủ tranh thủ một khoảng thời gian rất ngắn trước khi thành phố lên đèn.

Đây là liveshow anh ấp ủ khá lâu và dành cho nó nhiều tâm huyết, nó còn ý nghĩa bởi đó cũng là buổi anh tự chúc mừng sinh nhật của mình. Vì vậy, ngoài khách mời là rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, khán giả mến mộ anh từ nhiều địa phương cũng về tận Sài Gòn để tham dự “Dạ tiệc trắng” mừng sinh nhật anh, cho dù giá vé lên đến 2 triệu đồng/tấm.

Có khoảng hơn một trăm khách từ Hà Nội đáp máy bay vào Sài Gòn để được hòa mình vào dạ tiệc sinh nhật của thần tượng. Có người không đặt được vé VIP đã “thương thảo” với nhân viên bán vé của BTC để xin mua lại vé VIP với bất kỳ giá tiền nào… những điều này cho thấy Fan của Đàm Vĩnh Hưng thật sự… “cuồng nhiệt”.

Khách mời của buổi tiệc cũng toàn là nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt như đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, nhạc sỹ Lê Quang, NSƯT Thành Lộc.. và hàng loạt ca sỹ hàng “sao”: Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Tuấn Hưng… rất đáng tiếc là Mỹ Tâm đã không có mặt trong chương trình này.

Điều đặc biệt, trong Dạ tiệc trắng, Đàm Vĩnh Hưng đã bán đấu giá đĩa hát Qua cơn mê bằng vàng với số tiền lên tới 25 nghìn USD. Toàn bộ số tiền này được Đàm Vĩnh Hưng trao cho các sinh viên nghèo hiếu học trong thành phố.