''Đêm nghệ thuật Hennessy'' - khẳng định đẳng cấp quốc tế

09:15, 01/10/2008

Tối qua 1/10, ''Đêm nghệ thuật Hennessy'' đã hâm nóng bầu không khí Hà Nội bởi sự xuất hiện của ''hoàng tử'' pop người Anh - Shayne Ward, nhóm nhạc rock alternative Until June và nhóm nhạc Latin hip hop The D.E.Y. của Mỹ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Đêm nhạc đa phong cách

Loại trừ việc tìm ghế ngồi rất khó mặc dù là người có vé, có số ghế nhưng lượng khán giả vào quá đông nên không còn giữ được trật tự. Bù lại khán giả được thưởng thức một đêm nhạc tuyệt vời, một đêm nhạc đẳng cấp quốc tế thực sự.

Sự xuất hiện của 3 chàng trai trẻ trong nhóm nhạc rock alternative ''Until June'' gồm: Josh Ballard (Piano & Vocals), Dan Ballard (Guitar), Daniel Dempsey (Trống) đã hâm nóng bầu không khí của khán phòng ngay từ giờ phút đầu tiên. Với phong cách rock alternative nhẹ nhàng, Until June đã mang một chinh phục khán giả bằng các bài hát tiêu biểu của mình. Trong vòng hơn 30 phút, nhóm Until June đã cống hiến cho khán giả những ca khúc nổi tiếng với các bài ''hít'': What I''ve Done cho loạt chương trình trên TV series Grey''s Anatomy (Season 3), chương trình truyền hình ''Private Practice'' của ABC. Bài hát ''Sleepless'' của nhóm ''Until June'' đứng thứ 1 tại Hy Lạp tháng 6/2008 và tại Norway tháng 6/2008..

Ban rock Until June biểu diễn hết mình

The D.E.Y lại mang đến gồm 3 nhóm gồm có thành viên: Divine (nhà viết nhạc được đề cử giải Grammy), Élan và Yeyo, hiện nay nhóm đang ngày càng trở nên nổi tiếng tại Mỹ. Âm nhạc của họ hoà trộn giữa Latin, Hip hop, R&B và Pop. Nhóm nhạc đã trình diễn những bước nhảy Hip hop điệu nghệ và những bản nhạc nổi tiếng của mình như: Love you too much, Give you the world...

Điểm nhấn cuối cùng là sự xuất hiện từ trên cao của “hoàng tử” nhạc pop nước (Anh) - Shayne Ward gây bất ngờ với khán giả. Bằng chất giọng ngọt ngào, với dáng vẻ ngoài rất thư sinh, Shayne Ward đã dễ dàng “lôi kéo” khán giả, đặc biệt là với lứa tuổi Teen. Shayne Ward hứa hẹn mang đến không khí âm nhạc lãng mạn, tinh tế, sôi động, với những ca khúc làm nên tên tuổi của anh: That’s my goal, If That’s Okay With You, yeu make wish...Shayne Ward đã kéo hầu hết khán giả đứng dậy vừa hò hét, vừa vỗ tay cổ vũ, vừa hát theo anh. Sự cuồng nhiệt của khán giả khiến Shayne Ward say sưa hát tiếp 2 ca khúc nữa. Các nghệ sỹ đã cống hiến cho khán giả 1 đêm nhạc ấn tượng, đẳng cấp quốc tế.

Đẳng cấp quốc tế

Đúng như lời bà Ruby Tang, một quan chức khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Moët Hennessy: ‘"Đêm Nghệ thuật Hennessy” mang tới sự hòa quyện giữa các thể loại âm nhạc khác biệt. Chúng tôi mang đến một sân chơi cho các nghệ sĩ trên thế giới cùng nhau chia sẻ, trao đổi ý tưởng. Tôi tin tưởng rằng, những chương trình âm nhạc của năm nay do Hennessy giới thiệu sẽ đưa khán giả đến với những cung bậc mới của nghệ thuật thưởng thức.”

Để thưởng thức một đêm nghệ thuật đẳng cấp thật không dễ, bởi khán giả Hà Nội vốn khó tính để nhận xét cả về phần “tiếng” và “phần hình”. Nhưng “Đêm nghệ thuật Hennessy” đã chứng minh được đẳng cấp quốc tế của một show trình diễn. Không chỉ các ca sỹ cống hiến phần nghệ thuật trình diễn đỉnh cao, tối qua khán giả Hà Nội đã phải “tâm phục, khẩu phục” với cách bài trí sân khấu, và phần âm thanh ánh sáng.

Để khán giả Việt Nam có thể thưởng thức nghệ thuật ở mức cao nhất, Moët Hennessy, Ban tổ chức Biểu diễn và Cty Le Bros Group đã phối hợp đem đến cho khán giả một đêm nhạc chất lượng đỉnh cao. Trong một không gian rộng lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, sân khấu được trang trí hiện đại, thiết kế rất hoàn hảo: 3 màn hình LED lớn, ánh sáng sân khấu phối hợp hiệu quả với kỹ thuật trình diễn ánh sáng laser, đèn chiếu, đèn LED được phối hợp mềm mại...Dàn âm thanh cũng được Cty Le Bros Group “cẩn thận” thuê của một công ty chuyên cung cấp dàn âm thanh phía Nam.

“Đêm Nghệ thuật Hennessy” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, và đã trở thành một đêm dạ hội tuyệt vời nhất trong năm cho những khán giả trẻ, hiện đại, một thế hệ mới đầy đam mê, luôn mong muốn học hỏi và tiếp thu những tinh hoa của các nền văn hóa khác nhau với những phong cách sống và thưởng thức mới.