Phim Việt - Hàn giành giải phim hay nhất

09:21, 15/10/2008

''Cô dâu vàng'' - tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của diễn viên Như Quỳnh - đã giành chiến thắng tại giải thưởng Phim truyền hình Seoul 2008.

Phát sóng từ năm 2007, ''Cô dâu vàng'' được khán giả Hàn rất yêu thích và giành được nhiều giải thưởng lớn trước đó. Nữ diễn viên chính Lee Young Ah từng được vinh danh giải Nữ diễn viên xuất sắc 2007 tại giải Korean Broadcasting. Trong phim, nữ diễn viên Như Quỳnh đóng vai mẹ của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn, lấy chồng Hàn Quốc (do Lee Young Ah thủ vai).

Tại lễ trao giải Phim truyền hình Seoul 2008 - được tổ chức ở hội trường KBS, Yoido, Seoul vào ngày 14/10 - "Cô dâu vàng" một lần nữa khẳng định sức lôi cuốn khi giành giải Phim xuất sắc.

Giải thưởng này quy tụ 152 phim từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các phim và diễn viên của Hàn Quốc chiếm ưu thế trong danh sách trao giải. Phim "Jungle Fish" của đài KBS giành giải phim trẻ. Choi Bool Am được trao giải Ngôi sao với phim "Gourmet". Bộ phim này cũng giúp các các diễn viên gặt hái giải khán giả bình chọn qua mạng. "Time of Dog and Wolf" giành giải phim được nhiều người yêu thích nhất. Giải Grand Prix dành cho bộ phim truyền hình "Hero Without a Name" của Trung Quốc.