Cao Thùy Dương dẫn đầu bình chọn qua mạng vòng 2

14:28, 04/11/2008

Cao Thùy Dương đang dẫn đầu danh sách bình chọn qua mạng vòng 2 với 15% tổng số phiếu. Kết quả bình chọn lần 2 kết thúc vào lúc 12h (giờ Nhật Bản). Ngày mai sẽ công bố Top 5 và người thắng cuộc.

Lần bình chọn vòng 2 (từ 3/11 đến hết ngày 5/11) yêu cầu các khán giả phải bình chọn cho 5 thí sinh (không nhiều hơn và cũng không ít hơn) mới được coi là hợp lệ, và kết quả vẫn tính bình chọn theo địa chỉ IP. Hiện cô vẫn đang trong danh sách Top 20 Globalbeauties và đứng thứ 11 trên Geocities.
Từ Macao, người đẹp Cao Thùy Dương nhắn tin về cho hay càng gần đến ngày chung kết cô càng cảm thấy hồi hộp. ’’Tôi và người bạn cùng phòng Miss Zambia đã mất ngủ nên cùng nằm trò chuyện về những ngày sắp tới’’ - Cao Thùy Dương nói.

Ngày 4/11, các thí sinh đã có buổi tập luyện vũ đạo (hiphop và freestyles). Dù múa võ mới là sở trường nhưng Cao Thùy Dương nói rằng các thí sinh khi xem cô nhảy khen ngợi rất nhiều. Dương cho biết thêm, sân khấu cuộc thi được thiết kế đẹp và hoành tráng.

Hôm nay, các thí sinh tiếp tục tập luyện và chia nhóm chụp hình theo khu vực, Cao Thùy Dương sẽ chụp hình với các thí sinh Châu Á khác bao gồm: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thailand...