DVD Đồ Rê Mí 2008 ra mắt khán giả

09:52, 11/11/2008

Thông tin vui với các khán giả yêu thích Chương trình Đồ Rê Mí. Đó là cuối tháng 10 vừa rồi, DVD Đồ Rê Mí 2008 đã chính thức phát hành.

Tuyển chọn từ những bài hát hay nhất, hấp dẫn nhất của chương trình, DVD Đồ Rê Mí 2008 là tập hợp của 20 bài hát hay nhất, phản ánh đầy đủ nhất sự tinh nghịch, độc đáo và ấn tượng của Đồ Rê Mí 2008. DVD Đồ Rê Mí được biên tập như một Chương trình đầy đủ từ vòng loại đến chung kết, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, các hoạt động thú vị mà 10 thí sinh đáng yêu đã mang đến cho Đồ Rê Mí 2008.

Ngoài các bài hát với phần trình bày của từng thí sinh như Ếch ngồi đáy giếng (Thảo My), Cầu thủ tương lai (Bảo Ngọc), Thằng bờm (Gia Như), Rì rà rì rầm (Anh Thư)..., DVD còn tập hợp các ca khúc được các bé song ca, đồng ca như 10 chàng tí hon (10 bé ), Bác đưa thư vui tính (Anh Thư và Thiện Anh), Mèo con đi học (Hà Anh và Bảo Ngọc), Bài ca vua bếp (Gia Như và Minh Châu), Ngỗng và vịt (Ngọc Duyên và Hà Phương)... Đặc biệt, DVD còn có sự xuất hiện của những người đã đồng hành từ những ngày đầu tiên với Đồ Rê Mí 2008, những cô giáo, vị giám khảo vui tính như chú Xuân Bắc, chú Tự Long, cô Khánh Linh, cô Châu Anh, cô Kiều Vân, chú Đức Hải...