Tưng bừng Festival sáng tạo trẻ Thủ đô

14:44, 23/11/2008

Festival sáng tạo trẻ Thủ đô là hoạt động thường niên (2 năm một lần) do Thành đoàn Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức. Trong hai ngày 22 và 23/11 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Festival lần thứ VI đã được long trọng tổ chức, thu hút đông đảo bạn trẻ Thủ đô tham dự.

Bà Ngô Thị Thanh Hằng, Phó chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban chỉ đạo Festival phát biểu tại buổi lễ Tuyên dương sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ VI.

Bên cạnh các hoạt động tôn vinh những cá nhân tập thể về những sáng chế, phát kiến liên quan đến khoa học kỹ thuật, Festival sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ VI còn là một ngày hội của các hoạt động văn hoá nghệ thuật như: Hội thi học sinh sinh viên thanh lịch; Liên hoan tiếng hát Thanh niên; Tuần lễ phim tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác; Đội tuyên truyền văn hoá lịch sử Thăng Long - Hà Nội và Cuộc thi thiết kế logo "Festival sáng tạo trẻ"

Với phương châm: "Mỗi đoàn viên Thanh niên một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo. Festival sáng tạo trẻ Thủ đô đã và đang tạo nên một sân chơi bổ ích cho giới trẻ. Thông qua những hoạt động, hành động cụ thể từ Festival, các bạn trẻ đã tìm thấy một diễn đàn để giao lưu học tập, lao động và nghiên cứu khoa học.