4 người đẹp lọt vào chung kết phần thi Hoa hậu nhân ái

09:40, 08/12/2008

Sau Hoa hậu tài năng, ngày 8-12, Ban tổ chức đã chọn ra 4 người đẹp vào tranh ngôi Hoa hậu nhân ái, người giành chiến thắng cũng sẽ có một suất vào thẳng Top 15.

Việc chọn 4 thí sinh lọt vào chung kết dựa trên những công tác nhân đạo mà họ đã làm sau khi đăng quang hoa hậu tại quê hương mình. Đó là:

- Hoa hậu Hungary Szilvia Freire: Sau khi đăng quang Miss Hungary, Szilvia Freire tham gia tổ chức Nem Adomfel, một tổ chức kêu gọi xã hội quan tâm đến giá trị của những người tàn tật cũng như người lao động thủ công.

- Hoa hậu Kenya, Ruth Kinuthia: Sau khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp của đất nước châu Phi Kenya, Ruth Kinuthia đã làm việc với một ngôi trường ổ chuột ở thủ đô Nairobi, các học sinh trong trường đều là trẻ mồ côi có cha mẹ bị chết vì HIV/ AIDS.

- Hoa hậu Mexico, Anagabriela Espinoza: Sau khi đăng quang Hoa hậu Mexico, Anagabriela Espinoza làm việc với Casa Hogar of Jilotepec, một tổ chức vì các cô gái đường phố.

- Hoa hậu Trinidad & Tobago, Gabrielle Walcott: Trở thành hoa hậu Trinidad & Tobago, Gabrielle Walcott tham gia tổ chức Just Because chuyên tạo điều kiện cho những trẻ em bị bệnh ung thư.

Danh hiệu Hoa hậu nhân ái sẽ được công bố vào ngày 13 tháng 12 tới. Người đăng quang sẽ có mặt trong đêm chung kết Miss World 2008.