Hoa hậu thế giới 2008 được chào đón nồng nhiệt ở quê nhà

08:36, 19/12/2008

Tối qua, tân hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova đã về tới quê nhà. Và ngay tại sân bay thủ đô Moscow, nữ hoàng sắc đẹp mới đã được đón chào cực kỳ nồng nhiệt.

Có hàng ngàn người đã tập trung tại sân bay để chào mừng Hoa hậu thế giới 2008, Ksenia Sukhinova - người đã mang về chiến thắng cho nước Nga trên đấu trường sắc đẹp quốc tế kể từ năm 1992.

 

Ngay sau phút đăng quang của của cô sinh viên chuyên ngành dầu khí - Ksenia, báo chí cũng như người dân Nga trong những ngày qua đã hết sức hân hoan với chiến thắng này. Rất nhiều tờ báo lớn của nước Nga đã rút dòng title "Ksenia - Thiếu nữ Nga đẹp nhất thế giới".

 

Bày tỏ cảm xúc sau phút nhận vương miện, Ksenia cho biết, cô rất nhớ nhà, nhớ tuyết. Chính vì thế mà ngay sau khi bước xuống sân bay, Ksenia đã rất xúc động. "Tôi xin gửi chiến thắng này tới bà tôi và nước Nga. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc thi này. Chiến thắng của tôi sẽ là món quà Giáng Sinh và năm mới có ý nghĩa cho nước Nga", tân hoa hậu thế giới chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, Kseina cũng bày tỏ nối nhớ gia đình và bạn bè: "Tôi thực sự mong được gặp cha mẹ, bạn bè và họ hàng. Tôi cũng mong được nhìn thấy tuyết tại quê nhà Siberia".

 

Sinh năm 1987 tại Nizhnevartovsk, Ksenia sau đó đã chuyến tới Tyumen - một thành phố của Siberia, trung tâm của ngành công dầu mỏ và khí đốt, cách Moscow 2000km. Hiện tại Kseina đã là sinh viên của đại học Tyumen, chuyên ngành dầu khí.

 

2009 sẽ là một năm cực kỳ bận rộn với Kseina bởi cô sẽ phải tham gia hàng loạt các sự kiện văn hoá, các show truyền hình, và đặc biệt là các hoạt động từ thiện trên toàn thế giới với đúng nghĩa vụ của một Hoa hậu thế giới.

 

Người thân của cô gái 21 tuổi này khá lo lắng bởi những hoạt động trên có thể khiến cô khó lòng tốt nghiệp đúng thời hạn. Mặc dù vậy, Kseina cho biết cô sẽ bảo lưu một năm học để thực hiện tốt tất cả các chương trình của mình.