Hơn 200 ca sỹ, đạo diễn… tham dự Ngày hội ca sĩ lần 3

15:18, 01/12/2008

Theo kế hoạch tổ chức thì trong dịp Singer’s Day (Ngày hội ca sĩ) lần 3 sẽ có hơn 200 ca sỹ, đạo diễn, MC, nhà thiết kế tham dự chương trình trong 3 ngày tại thành phố Phan Thiết với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa.

Khởi xướng từ năm 2006 ngày hội ca sỹ Singer’s Day đã qua 2 lần tổ chức xôm tụ tại Đà Nẵng và Nha Trang. Nhóm chủ xị cho các hoạt động này bao gồm nhạc sỹ Lê Quang, Lương Minh, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, MC Thanh Bạch, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, biên tập viên Thái Huân và Việt Thanh.

Năm nay Singer’s Day lần 3 sẽ được tổ chức từ ngày 08/12 đến ngày 10/12 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với các hoạt động như: hội thảo “Nghệ thuật xây dựng hình ảnh của nghệ sỹ thời hiện đại”, đấu giá vật phẩm của các ca sỹ, các ca sỷ biểu diễn thời trang, tham gia làm công tác xã hội, tham gia các hoạt động cộng đồng “Ca sỹ bảo vệ môi trường” và đỉnh điểm sẽ là chương trình ca nhạc “Nối vòng tay lớn” lần thứ 3 với sự tham gia của tất cả các ca sỹ tham dự, toàn bộ số tiền bán vé được đóng góp vào quỹ Vì người nghèo của tỉnh Bình Thuận.

Thông qua Singer’s Day - Nối vòng tay lớn 3 các ca sỹ, nhạc sỹ, MC, đạo diễn… mong muốn cùng tỉnh Bình Thuận xây dựng nhà ở cho người nghèo, phát động phong trào bảo vệ môi trường du lịch biển và góp một phần nhỏ vào quảng bá du lịch thành phố Phan Thiết - Bình Thuận.