Khai mạc Triển lãm sách Trung Quốc tại Việt Nam

07:50, 04/12/2008

Sáng 4/12, tại Nhà sách Thăng Long – Tràng Tiền, Hà Nội đã khai mạc cuộc Triển lãm sách Trung Quốc tại Việt Nam. Đây là triển lãm sách Trung Quốc đầu tiên do Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản –Bộ TT&TT Việt Nam phối hợp cùng Cục Báo chí –Xuất bản tỉnh Quảng Tây Trung Quốc tổ chức.

Triển lãm đã trưng bày và giới thiệu hơn 6000 xuất bản phẩm của hơn 30 nhà xuất bản Trung Quốc với nội dung đa dạng phong phú về thể loại như: văn học, nghệ thuật, mỹ thuật, hội họa, kinh tế, chính trị- xã hội, Khoa học-kỹ thuật-công nghệ, y học, khoa học xã hội và sách thiếu nhi…

 

Triển lãm Sách Trung Quốc lần này được tổ chức tại Việt Nam là một sự kiện nổi bật trong quan hệ hợp tác giữa hai ngành xuất bản. Độc giả Việt Nam sẽ có cơ hội được tiếp cận với các xuất bản phẩm mới nhất của các nhà xuất bản Trung Quốc. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để những người làm công tác xuất bản và xuất nhập khẩu xuất bản phẩm VN và Trung Quốc có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao dịch và ký kết bản quyền các xuất bản phẩm.

 

Triển lãm sẽ được trưng bày từ ngày 4/12 đến hết ngày 8/12/2008.