Miss World 2008: Hoa hậu Thể thao thuộc về Miss Iceland

08:42, 05/12/2008

Alexandra Ivarsdottir - Hoa hậu Iceland 18 tuổi, cao 1m80 đã sở hữu danh hiệu Hoa hậu Thể thao - buổi thi phụ diễn ra sáng 5/12 nằm trong khuôn khổ Miss World 2008. Với danh hiệu này, cô là người thứ ba sau người đẹp Mexico, Nga có tên trong danh sách 15 thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Các danh hiệu Á hậu ở màn thi phụ lần lượt thuộc về các người đẹp: Adaeze Igwe (Nigeria) 18 tuổi cao 1m73, Andreia Rodrigues (Bồ Đào Nha) 24 tuổi cao 1m75. Cùng có mặt trong top 5 người đẹp thi xuất sắc phần thi này còn có đại diện của Hy Lạp, Israel và Peru.

Các người đẹp được chia thành nhóm và cùng tham gia các trò như chạy thi trên bờ biển, đua thuyền, bơi 50m... Và Alexandra Ivarsdottir đã trở thành thí sinh xuất nhất nhóm chơi bao gồm các đại diện của: Hy lạp, Nigeria, Israel, Peru, Iceland và Bồ Đào Nha.

Trả lời phỏng vấn sau khi đoạt giải, Alexandra Ivarsdottir nói: ’’Nhờ việc rèn luyện thể thao hàng ngày như chạy bộ, tập thể dục thẩm mỹ nên tôi đã có được thành công trong phần thi phụ này. Giải thưởng là động lực và cũng là bàn đạp để tôi có quyền hi vọng lọt vào sâu trong đêm chung kết’’.