- "Tôi hy vọng Việt Nam sẽ là chủ nhà đăng cai đại hội quảng cáo châu Á vào năm 2013" - phát biểu của ông Peter Das, Chủ tịch Liên đoàn các hiệp hội quảng cáo châu Á.
Ông Peter Das sang Việt
Quả chuông vàng là giải thưởng thường niên nằm trong hệ thống giải thưởng cấp quốc gia, được tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, có giá trị cao.
Ông Peter Das nhận định, Việt
Liên đoàn các hiệp hội quảng cáo châu Á và Hiệp hội quảng cáo Việt
Ngoài giải thưởng cho truyền hình, Quả chuông vàng 2008 còn trao các giải tương tự ở các thể loại quảng cáo báo in, phát thanh, trực tuyến, ngoài trời... từ hơn 200 tác phẩm quảng cáo gửi dự thi.
Hiện cả nước có hơn 3.000 đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và khoảng 600 cơ quan thông tin báo chí tham gia hoạt động này.