10 bộ phim hài được chờ đợi nhất năm 2009

09:49, 26/02/2009

Năm 2008 là năm đánh dấu sự lên ngôi của thể loại phim hài, tình cảm. Năm 2009 này, những bộ phim với tiết tấu nhẹ nhàng, gây cười cho khán giả được dự báo tiếp tục sẽ hút khán giả tới rạp. Dưới đây là 10 bộ phim đang được khán giả chờ đón...

1. He''s just not that into You

He''s just not that into You dựa trên câu chuyện ăn khách cùng tên của 2 nhà văn Greg Behrendt và Liz Tuccillo, phim do nữ diễn viên Drew Barrymore sản xuất không chỉ cuốn hút bởi một dàn sao "bự" tham gia như Ben Affleck, Scarlett Johansson và Jennifer Aniston... mà còn bởi nội dung hài hước xoay quanh những người phụ nữ trẻ trong cuộc hành trình đi tìm một tình yêu mà họ mong muốn.
Diễn viên: Drew Barrymore, Jenifer Aniston
Hãng sản xuất: Warner Bros Pictures
Ngày công chiếu: 6/2/2009

2. Confessions of a Shopaholic

Dựa trên cuốn sách ăn khách của Sophie Kinsella, bộ phim là câu chuyện về cô gái đam mê mua sắm đến mức như “phát nghiện” vì nó. Để có thể hạn chế thói mua sắm vô độ của mình, cô đã phải lập ra bản danh sách chi tiêu nhưng có vẻ nó không hữu dụng mấy. Phim với nhiều tình tiết nhẹ nhàng, hài hước chuyển tải thông điệp đến các cô gái trẻ hiện nay.
Diễn viên: Isla Fisher, Hugh Dancy
Ngày công chiếu: 13/2/2009
Hãng sản xuất: Touchstone Pictures

3. All about Steve

All about Steve là phim hài đầu tiên của Sandra Bullock từ sau Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005). Trong phim, Sandra vào vai một phụ nữ lập dị tên là Mary Horowitz. Sau một cuộc hẹn hò ngắn ngủi nhưng đầy dư vị ngọt ngào, cô rơi vào lưới tình của anh chàng đẹp trai Steve (Cooper).
Sau đó, Mary lên đường đi dọc đất nước với Steve. Trên đường đi, Mary giúp đỡ được nhiều người đáng mến và chính họ đã giúp cô nhận ra con người bên trong của mình, để cô suy nghĩ lại bản thân và về chuyến đi.

Diễn viên: Sandra Bullock, Bradley Cooper, Thomas Haden Church
Ngày công chiếu: 6/3/2009

4. I Love You, Man

Một nhân viên đặc vụ nhận ra rằng anh ta không có nổi một người bạn thân. Nhưng sao điều đó quan trọng tới vậy? Vì anh sắp kết hôn nhưng chưa có người làm phù rể. Cuối cùng anh quyết định tìm lấy một người bạn đích thực. Và anh đã tìm thấy người đó ở Sydney (Segel). Thế nhưng, sự xuất hiện của người bạn mới đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và vị hôn thê.
Diễn viên: Paul Rudd, Jason Segel
Hãng sản xuất: Dream Work pictures
Ngày công chiếu:20/3/2009

5. The ugly truth

Nhà sản xuất chương trình xinh đẹp (Heigl) bị miễn cưỡng lôi kéo vào một loạt thử nghiệm kì quặc của gã phóng viên bảo thủ (Butler). Những thử nghiệm ấy nhằm chứng minh cho học thuyết về các mối quan hệ của anh ta và cũng để giúp cho cô tìm lấy tình yêu đích thực. Tuy nhiên, chúng lại dẫn đến một kết quả ngoài mong đợi...
Diễn viên: Gerard Butler, Katherine Heigl
Hãng sản xuất: Columbia Pictures
Ngày công chiếu: 3/4/2009

6. Observe and Report

Ở trung tâm thương mại Forest Ridge, trưởng ban an ninh Ronnie Barnhardt luôn phải vất vả đối phó với đám thiếu niên hư hỏng, kẻ ăn trộm và cả những khách hàng khó tính. Trong khi đó, anh vẫn luôn mơ về một ngày mình được đeo quân hàm và có súng trang bị. Ảo tưởng về quyền lực của Ronnie đặt vào thử thách khi trung tâm bị một nhóm cướp tấn công…
Diễn viên: Seth Rogen, Anna Faris
Hãng sản xuất: Warner Bros Pictures
Ngày công chiếu: 10/4/2009

7. 17 again

Đây là bộ phim hài dành cho những người hâm mộ High school musical và Friends. Mathew Perry vào vai một người cha li dị trở về quãng thời gian trung học của mình. Thời kì đó, thay vì tập trung học tập thi vào đại học, anh lại tham gia vào đội bóng rổ và làm bạn gái mang bầu. 20 năm sau anh quay lại thời điểm năm mình 17 tuổi...Bộ phim mang yếu tố ly kì như Freaky Friday nhưng chỉ khác là Zac thế chỗ Lindsay.
Diễn viên: Zac Efron, Mathew Perry
Hãng sản xuất: New Line Cinema
Ngày công chiếu:17/4/2009

8. Ghosts of Girlfriends Past

McConaughey hoá thân thành một anh chàng độc thân vô tư lự, không có ý định gì nghiêm túc với các mối quan hệ. Anh ta đối xử với phụ nữ cũng rất tàn nhẫn. Vào ngày trước lễ cưới của anh trai, anh ta bỗng gặp lại bóng ma của những người bạn gái cũ!
Diễn viên: Mathew McConaughey, Jennifer Garner
Hãng sản xuất: New Line Cinema
Ngày công chiếu: 1/5/2009

9. Bruno

Sau khi thành công với Borat, nam diễn viên hài Sacha Baron Cohen hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười "ra nước mắt" trong Bruno. Bộ phim là câu chuyện của một phóng viên đồng tính người Australia. Anh ta chuyển tới Newyork để tạo dựng phong cách cho mình.
Diễn viên: Sacha Baron Cohen
Hãng sản xuất: Universal Pictures
Ngày công chiếu: 15/5/2009

10. Funny People

George là một diễn viên hài thành danh. Ở đỉnh cao sự nghiệp, anh phát hiện ra mình mắc phải một căn bệnh vô phương cứu chữa và chỉ còn gần 1 năm trên cõi đời. Ira là một diễn viên hài mới vào nghề và đang làm việc tại một cửa hàng ăn. Một tối nọ, 2 người tình cờ gặp nhau ở câu lạc bộ. Nhận ra tài năng của Ira, George đã thuê anh làm trợ lý. Tình bạn giữa hai người cũng dần nảy nở...
Diễn viên: Adam Sandler, Seth Rogen
Hãng sản xuất: Universal Pictures
Ngày công chiếu: 31/7/2009