RockStorm 2009 tại TP HCM: Hội ngộ anh tài!

08:50, 02/03/2009

Ngày 6/3/2009 sẽ là một ngày đặc biệt với các rockfans tại TP Hồ Chí Minh. RockStorm 2009 cuối cùng đã cập bến Sài Gòn sau hơn 3 tháng làm say lòng những người yêu Rock trên khắp cả nước.

3 tháng - khoảng thời gian đủ dài để thử thách lòng kiên nhẫn của các rockfans trên khắp cả nước. 3 tháng – khoảng thời gian đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cơn bão đam mê có một không hai. Và cuối cùng, ngày được mong chờ nhất suốt 3 tháng qua với các rockfans tại TP Hồ Chí Minh đã đến, “bão Rock” sẽ đổ bộ vào thành phố mang tên Bác, khép lại hành trình 10 tỉnh, thành phố của mình.

Kể từ ngày 5/12/2008 trên SVĐ Hà Nội, ngay khi cơn bão đầu tiên bắt đầu, những thông tin về bão Rock luôn được các rockfans TP Hồ Chí Minh theo dõi đặc biệt. Nói đến TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là nói đến cái nôi của Rock Việt, nơi mànhạc Rock đã thịnh hành từ cuối những những năm 60 của thế kỷ trước. Nói đến TP Hồ Chí Minh là nói đến một thị trường âm nhạc sôi động với sự góp mặt của những rockband hàng đầu Việt Nam. Còn nhớ khi RockStorm 2007 diễn ra tại Trường đua Phú Thọ đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu Rock nơi đây.

Không phụ lòng mong đợi của rockfans Sài thành và không quên lời hứa của mình tại cách đây hơn 1 năm, Mobifone cùng RockStorm 2009 sẽ trở lại Sài Gòn lúc 20h00 ngày 6/3/2009 tại SVĐ Quân Khu 7. Setlist các ban nhạc có mặt trong đêm bão cuối cùng sẽ khiến các rockfans khắp cả nước phải cảm thấy ghen tị khi đây xứng đáng là đêm trình diễn của những ban nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Với những Microwave, Da Vàng, Ngũ Cung, Titanium, UnlimiteD, Prophecy, Trần Lập và Anh Khoa chắc chắn sẽ khiến sân vận động phải nổ tung. Chất lượng âm thanh trong đêm 6/3 cũng sẽ được Fantasie mang hết công suất ra phục vụ khi TP Hồ Chí Minh chính là “sân nhà” của họ.

Mọi thứ đã sẵn sàng cho cơn bão cuối cùng, mọi con mắt đang hướng về SVĐ Quân Khu 7. Liệu sẽ có một lời hứa trở lại như cách đây hơn 1 năm? Thời gian đang được đếm ngược!