Tuần lễ sách thanh niên giảm giá đến 80%

08:46, 21/03/2009

Hơn 40.000 bản sách nhiều thể loại được trưng bày tại Tuần lễ sách thanh niên từ ngày 20/3 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với mức giá giảm hấp dẫn lên đến 80%.

Tuần lễ sách có nhiều đầu sách phục vụ đối tượng trẻ được giới thiệu như Từng qua tuổi 20 (Iain Hollingshead), Vờ như 19, Nghệ sĩ quê mùa và nữ hoàng lễ hội, Hôn & blog (Alyson Noel), bộ sách Lời muốn nói với các câu chuyện dành cho ba mẹ và người yêu thương...

Những đầu sách đang bán chạy trên thị trường cũng được bán giảm giá tại Tuần lễ sách như Sắc giới (Trương Ái Linh) - cuốn sách được nhiều độc giả tìm kiếm sau khi bộ phim cùng tên chuyển thể từ tác phẩm này gây chú ý trước đó, Tuyển tập truyện ngắn hay Việt Nam dành cho thiếu nhi...

Một số đầu sách cũng đã được phát hành dành cho Tuần lễ sách như Hỏa kiếm phần 2, Hậu duệ thần đèn tập 2, đặc biệt là Cái đuôi dài - cuốn sách về kinh tế được tạp chí New York Times bình chọn là cuốn sách hay nhất năm 2007. Tại Tuần lễ sách, sẽ có một buổi bàn tròn về quyển sách này, lý giải lý thuyết "cái đuôi dài" và sự vận dụng nó vào thực tiễn kinh doanh và văn hóa Việt Nam.

Ban tổ chức khẳng định nhiều hoạt động tương tác giao lưu tác giả - tác phẩm, tạo sân chơi, đồng thời giúp bạn đọc trẻ tiếp cận với các đầu sách mới, sách ăn khách sẽ được chú trọng thực hiện. Trong ngày khai mạc, Tuần lễ sách đã thu hút khá đông độc giả trẻ nhờ những đầu sách mới, giá hấp dẫn.

Tuần lễ sách thanh niên thu hút đông đảo độc giả, góp phần khẳng định thói quen đọc sách vẫn được duy trì trong thời buổi các phương tiện nghe nhìn hiện đại lấn át. Tuần lễ sách (kéo dài đến 29/3) do Nhà xuất bản Trẻ tổ chức để hưởng ứng Tháng thanh niên của Thành đoàn TP.HCM.