Angelina Jolie kiệt sức khi quay Salt

15:16, 06/04/2009

Trong khi đang thực hiện các cảnh quay cho bộ phim Salt tại New York, ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie đã bị kiệt sức và đột nhiên ngã khuỵu xuống khiến cả đoàn làm phim hốt hoảng.

Nữ diễn viên 33 tuổi bỗng nhiên mất thăng bằng và ngã xuống, cô bị suy kiệt cả về sức khoẻ lẫn tinh thần sau lần cãi nhau gần đây nhất với người tình, tài tử Brad Pitt.

“Jolie bỗng ngã xuống và thều thào rằng cô ấy đang cảm thấy khó thở và hoa mắt. Cô ấy hầu như không bao giờ ăn khi trong lòng thấy buồn bực. Đồ ăn luôn là thứ cuối cùng cô ấy nghĩ tới. Jolie không ăn sáng, buổi trưa thì ăn tạm bợ và bữa tối cũng bỏ qua nốt”, tờ tạp chí Now trích lời của một người trong đoàn phim.

Cách đây vài hôm, Jolie và Brad Pitt lại có thêm một trận cãi vã mới làm rạn nứt thêm mối quan hệ vốn đang có nhiều sóng gió.

Một phần của nguyên nhân khiến tình trạng sức khoẻ của Jolie suy sụp là vì cô đang thực hiện một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhằm giảm đươc gần 10 kg trong 3 tuần. Có lẽ Brad Pitt cũng nên quan tâm tới người tình hơn một chút vì theo lời của báo chí, hầu như rất ít khi anh dẫn các con tới trường quay nơi Jolie làm việc để động viên cô.