Brad Pitt ra ''tối hậu thư'' cho Jolie

14:24, 02/04/2009

Hoặc cưới nhau hoặc sẽ chia tay, đó là thông điệp mà Brad Pitt gửi đến Angelina Jolie, người phụ nữ xinh đẹp mà anh từng bỏ cả vợ để chạy theo 4 năm về trước.

Brad Pitt và các con vừa chuyển đến ở khách sạn Waldorf Astoria thuộc thành phố New York (Mỹ) để được gần với Angelina Jolie hơn. Tuy nhiên, người đẹp 33 tuổi lại quá bận rộn tham gia bộ phim Salt đến nỗi gần như không có thời gian dành cho người tình và những đứa con. Chính điều này đã khiến Brad Pitt phải ra "tối hậu thư" cho người mà anh đã phải bỏ cả vợ để "chạy theo" 4 năm về trước.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ OK!: “Brad nói với cô ấy rằng, hãy cưới nhau đi hoặc sẽ không còn gì cả. Anh ấy chỉ muốn có thêm những đứa con sau khi đã có một đám cưới với cô ấy”. Nguồn tin cũng cho rằng, chỉ có một đám cưới mới mong kéo họ lại gần nhau hơn, và đây cũng có thể coi là một sự thử thách mà nam diễn viên 45 tuổi dành cho bạn gái của mình.

Nguồn tin trên OK! cho biết thêm: “Brad muốn biết tình cảm Angelina Jolie dành cho anh ấy lớn đến đâu. Việc trở thành bà Pitt là sự khẳng định tình yêu anh ấy muốn thấy nhất từ người đẹp của Bí mật ngôi mộ cổ”.

Trước "tối hậu thư" của Brad Pitt, mới đây nguồn tin của tờ Grazia tiết lộ, Angelina Jolie cho biết sẽ đồng ý cưới Brad, nhưng phải chờ đến sau khi hỏi ý kiến chồng cũ Billy Bob Thornton đã. Chưa biết chuyện tình của họ sẽ đi đến đâu, nhưng xem ra Brad Pitt chẳng mấy vui vẻ với câu trả lời của Angelina Jolie.