Công bố danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới

16:50, 23/04/2009

Nữ ca sĩ người Anh Cheryl Cole, 26 tuổi, đã trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2009, đứng đầu danh sách 100 người đẹp gợi cảm nhất do tạp chí nổi tiếng FHM bình chọn và công bố ngày 24/4.

Có tổng cộng 10 triệu người từ khắp các châu lục đã tham gia bỏ phiếu bình chọn danh sách này.

Nữ ca sĩ của ban nhạc "Girls Aloud" Cheryl Cole, đồng thời là vợ của hậu vệ cánh câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Chelsea của Anh, Ashley Cole, năm nay đã vươn lên vị trí thứ nhất trong danh sách bình chọn của FHM, soán ngôi của nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Megan Fox. Trong danh sách năm nay, Megan Fox đành "ngậm ngùi" với vị trí thứ hai.

Vị trí thứ ba thuộc về minh tinh màn bạc người Mỹ Jessica Alba, 28 tuổi. Xếp thứ tư là nữ ca sĩ Mỹ nổi tiếng "lắm tài nhiều tật" Britney Spears. Đứng cuối cùng trong top 5 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới là người mẫu của Anh Keeley Hazell.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những tên tuổi nổi tiếng khác trong bản danh sách đầy "gợi cảm" này, trong đó có đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, xếp thứ 40, "búp bê" quần vợt cực kỳ quyến rũ người Nga Maria Sharapova - thứ 45 và siêu mẫu người Anh Kate Moss năm nay tạm "bằng lòng" với vị trí thứ 75.