Giao lưu Tuổi trẻ Thái Nguyên với Bóng đá nữ Việt Nam

09:00, 03/04/2009

Tối ngày 03-4-2009, tại Trung tâm Hội nghị và Văn hóa tỉnh, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Ban tổ chức Giải Vô địch bóng đá nữ Quốc gia và Đài PTTH tỉnh tổ chức buổi giao lưu Tuổi trẻ Thái Nguyên với Bóng đá nữ Việt Nam.

Đồng chí Hà Thị Xoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã đến tham dự buổi giao lưu.

Đông đảo các bạn trẻ Thái Nguyên yêu thích bóng đá đã được giao lưu với các cầu thủ đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2008 Đỗ Ngọc Châm, Quả bóng Bạc 2008 Đào Thị Miện, Quả bóng Đồng 2008 Trần Thị Kim Hồng và Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Trần Văn Phát. Những câu hỏi của các bạn trẻ Thái Nguyên đã được các nữ tuyển thủ quốc gia và Huấn luyện viên Trần Văn Phát giải đáp và trả lời một cách hóm hỉnh tạo không khí sôi nổi của buổi giao lưu.

Giao lưu với các bạn trẻ Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh khẳng định, sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa để phong trào bóng đá Thái Nguyên phát triển mạnh. Cùng giao lưu với các khán giả còn có tuyển thủ số 2 đội tuyển Thái Nguyên Nguyễn Thị Hải Hòa, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào lưới đội tuyển Phong Phú (Hà Nam) chiều ngày 28-3. Hải Hòa bày tỏ niềm vui khi ghi được bàn thắng giúp Thái Nguyên có 3 điểm quý giá. Em cũng thay mặt các cầu thủ đội tuyển Thái Nguyên khẳng định sẽ cống hiến hết mình cho bóng đá. Chương trình giao lưu được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH tỉnh.