Joshua Day đăng quang Mister Universe Model 2009

14:14, 27/04/2009

Với chiều cao 1m88 cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp và sự hoạt bát trong các hoạt động những ngày vừa qua, Joshua Day vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để giành Mister Universe Model 2009.

23 tuổi, Joshua Day có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề người mẫu nên anh biết tạo ấn tượng đặc biệt với ban tổ chức và người xem qua những bước sải chân chuyên nghiệp, thể hiện năng khiếu rất tốt qua các vòng thi phụ cuộc thi Mister Universe Model 2009.

Joshua Day thổ lộ: "Nước Mỹ đã có nhiều cô gái đoạt ngôi vị cao ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và tôi biết người dân Mỹ cũng mong các chàng trai sẽ giành được vinh quang tương tự. Sự nỗ lực cùng với thần may mắn đã giúp tôi có được thành công ngày hôm nay".

Cùng có mặt trong top 5 người đẹp còn có các đại diện của Chile, Italy, Afghanistan và Cuba. Mister Chile giành giải phụ: Người được bình chọn nhiều nhất qua mạng.

Mister Universe Model là một trong những cuộc thi dành cho nam giới mới nổi trong thời gian gần đây. Ngoài các giải thưởng nhận được, cuộc thi còn là cơ hội để các chàng trai thử sức mình trước khi đến với các cuộc thi quốc tế khác dành cho phái mạnh như: Manhunt, Mister World và Mister International.