Sắp đấu giá bức tranh gỗ ''khủng'' nhất Việt Nam

15:55, 10/04/2009

Bức tranh mô tả đất nước hình chữ S nặng 700 kg được ghép từ hơn 1000 miếng logo DN bằng gỗ sẽ là bức tranh lớn nhất Việt Nam được ghép từ logo DN. Bức tranh sẽ được trưng bày tại trung tâm triển lãm Giảng Võ sáng ngày 18/04.

Nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm ngày thương hiệu Việt Nam 20/04, Công ty cổ phần xây dựng và phát triển Thương hiệu mạnh (Excellent Brand) phối hợp với Bộ công thương, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục Guiness: “Vietnam Brands Picture”- Bức tranh lớn nhất được ghép từ logo các Doanh nghiệp.

Khoảng 1000 miếng ghéo logo các DN đủ các lĩnh vực, sản xuất, ngành nghề kinh doanh cũng như các thành phần kinh tế sẽ tạo nên một bức tranh kỷ lục có kích thước 6m x 8m, nặng 700 kg mô tả hình tượng đất nước hình chữ S cùng rồng cuốn bay lên, biểu trưng cho sức mạnh thương hiệu Việt Nam đang trên đà phát triển.

Thông điệp mà bức tranh muốn chuyển tới cộng đồng DN đó là: Sức mạnh của quốc gia đã từng được ví là con rồng Châu Á được xây dựng không gì khác từ chính sức mạnh gắn kết, thống nhất của các DN Việt..

Các DN tham gia trong các logo này hầu hết là các DN đạt danh hiệu "Top 100 thương hiệu mạnh xuất khẩu uy tín và hiệu quả; Top 300 thương hiệu ảnh hưởng tới thị trường VN 2008 và Top thương hiệu mạnh uy tín hàng đầu VN - Dược phẩm và trang thiết bị y tế 2008.

Dự kiến bức tranh kỷ lục sẽ được Ban tổ chức đấu giá, xây dựng Quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo và người khuyết tật. Sự kiện trên thể hiện sự quan tâm có định hướng của cộng đồng doanh nghiệp với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường hội nhập ngày càng sâu sắc hiện nay.