Nhật Bản, Singapore cùng có Hoa hậu Hoàn vũ mới

15:17, 11/05/2009

Ngày 11/5, hai quốc gia châu Á là Nhật Bản và Singapore đều đã tìm ra người đại diện đến tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại Bahamas vào tháng 8 tới.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2009 là siêu mẫu 24 tuổi Emiri Miyasaka. Cô đã đăng quang trong một nghi lễ được tổ chức trọng thể bởi tài năng của nữ đạo diễn tài hoa Ines Ligron. Như vậy, Emiri Miyasaka sẽ trở thành người đẹp thứ 3 của "xứ sở mặt trời mọc" tham dự Hoa hậu Hoàn vũ kể từ khi cuộc thi này ra đời. Trong đó Ryio Mori, hoa hậu từng đến thăm Việt Nam, đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Quay sang đất nước đông nam Á Singapore, ngày hôm qua họ cũng đã tìm ra chủ nhân mới cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Đó là Rachel Kum năm nay 24 tuổi và sở hữu chiều cao 1m72. Cô được coi là một trong những thí sinh tạo được nhiều thiện cảm cũng như có phong cách trình diễn trước ống kính tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Singapore năm nay.

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, các quốc gia đang ráo riết tìm ra người đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi danh giá này. Cho đến hiện tại, đã có hơn 60 quốc gia hoàn thành được nhiệm vụ "cao cả" đó.