Phim "Transformers", "Ice Age" ăn khách nhất Bắc Mỹ

08:09, 07/07/2009

Mặc dù được công chiếu từ ngày 24/6 với khoản doanh thu hơn 100 triệu USD cuối tuần trước, song bộ phim khoa học giả tưởng "Transformers" (được khán giả Việt Nam biết đến với tên gọi "Robot đại chiến") phần II vẫn tiếp tục hút khán giả tại Bắc Mỹ đến các rạp.

 

Tuy nhiên, thế độc tôn đã không còn, bộ phim này đang cùng "Ice Age: Dawn of the Dinosaurs" chia ngôi vị quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách cuối tuần qua với doanh thu 42,5 triệu USD.

 

Tham gia diễn xuất trong "Transformers: Revenge of the Fallen", được trông đợi là bộ phim "bom tấn" của mùa hè này, có tài tử Shia LaBeouf và "người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh" Megan Fox. Phim do hãng Paramount phát hành, kể về cuộc chiến đấu ngoài vũ trụ giữa Autobots - nhóm các robot thiện và Decepticons - nhóm các robot ác.

 

Trong khi đó, phim hoạt hình "Ice Age: Dawn of the Dinosaurs" của hãng 20th Century Fox thực sự hấp dẫn khán giả thuộc mọi lứa tuổi với cuộc đấu tranh sinh tồn ẩn sâu trong lòng đất, giữa một bên là các loài động vật bên bờ tuyệt chủng với một bên là những con khủng long hung dữ.

 

Tham gia lồng tiếng là các "sao" Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo và Queen Latifah. Kể từ khi công chiếu giữa tuần trước, bộ phim đã đạt doanh thu 67,5 triệu USD.

 

Bảng xếp hạng 10 bộ phim ăn khách cuối tuần qua tại khu vực Bắc Mỹ gồm: "Transformers: Revenge of the Fallen", "Ice Age: Dawn of the Dinosaurs" (cùng được 42,5 triệu USD), "Public Enemies" (26,1 triệu USD), "The Proposal" (12,8 triệu USD), "The Hangover" (10,4 triệu USD), "Up" (6,5 triệu USD), "My Sister's Keeper" (5,3 triệu USD), "The Taking of Pelham 123" (2,5 triệu USD), "Year One" (2,1 triệu USD) và "Night at the Museum: Battle at the Smithsonian" (2,1 triệu USD).