Tưởng niệm ông vua nhạc Pop Michael Jackson

10:59, 08/07/2009

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Lễ tưởng niệm “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson được tổ chức tại Trung tâm giải trí Staples Center (Los Angeles, Mỹ) lúc 10h35 ngày 7/7 (0h35 ngày 8/7 Hà Nội).

 

Trung tâm giải trí Staples và mọi con đường dẫn vào thành phố Los Angeles trở nên chật chội khi hàng chục nghìn người từ mọi ngả đổ về đây để tham dự lễ truy điệu ông vua nhạc Pop Michael Jackson. Các kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ truyền hình trực tiếp sự kiện này. 

 

Nhiều ca sỹ nổi tiếng thế giới, những ngôi sao bóng rổ hàng đầu của Mỹ, nhiều nhà hoạt động xã hội đã đến để bày tỏ những lời tốt đẹp nhất đến ông Vua nhạc Pop. Mọi người đều khẳng định rằng Michael Jackson, một con người đầy nhân văn, được sinh ra để “hàn gắn thế giới” (Heal the world - tên một bài hát của anh) để đưa mọi người đến gần nhau hơn, để  giúp cho mọi người chia sẻ với nhau hơn và sống với nhau đầy thân ái, không phân biệt màu da, sắc tộc.

 

Trong buổi lễ tưởng niệm ca sỹ Michael Jackson, người ta còn nói rằng danh hiệu “ông Vua nhạc Pop” chưa xứng để miêu tả một con người tài năng như Michael Jackson. Mọi người bày tỏ tình yêu và lòng thương tiếc đối với ca sỹ tài danh này.

Gia đình Michael Jackson đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của người hâm mộ trên toàn thế giới dành cho giọng ca hàng đầu thế giới.