Miss Mexico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2009

08:42, 29/11/2009

21 tuổi, cao 1m78, Anagabriela Espinoza Marroquin (Mexico) từ Monterrey đã vượt qua hơn 70 người đẹp để đăng quang Hoa hậu quốc tế 2009 trong đêm chung kết diễn ra tại Trung Quốc ngày hôm qua.

 

Người đẹp này từng đoạt giải Hoa hậu bãi biển và top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008. Đây là lần thứ 2 đất nước Mexico có đại diện đoạt Hoa hậu quốc tế. Trước Marroquin, người đẹp Priscila Perales giành chiến thắng Hoa hậu quốc tế 2007.

 

Anagabriela Espinoza Marroquin đang theo học chuyên ngành du lịch quốc tế tại trường đại học. Cô luôn mong muốn sau khi tốt nghiệp được làm những công việc liên quan tới phát triển du lịch Mexico. Marroquin học hành rất chăm chỉ và từng nhận học bổng ngay khi bắt đầu học đại học.

 

Với mái tóc ngắn cá tính Eun Mi Seo (Hàn Quốc) giành danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu ảnh cuộc thi. Danh hiệu Á hậu 2 trao cho Chloe Beth Morgan (Anh). Top 15 người đẹp có các đại diện: Belarus, Bỉ, Brazil, Canada, Cuba, CH Dominican, Phần Lan, Nhật Bản, Panama, Philippines, Tây Ban Nha và Venezuela.

 

 Hoa hậu Honduras đoạt Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

 

Hoa hậu Hồng Kông đoạt giải Hoa hậu quyến rũ; Hoa hậu Trung Quốc nhận danh hiệu Hoa hậu thân thiện; Hoa hậu Honduras đoạt Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Hoa hậu Mỹ - Hoa hậu được báo chí bình chọn. Người đẹp Trần Thị Quỳnh của Việt Nam dẫu có cố gắng nhưng đã không đoạt được giải thưởng nào.